EP Carrillo Short Run
Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

EP Carrillo Short Run trở lại—Với một bước ngoặt mới

06/07/2023
Xì gà Short Run của Ernesto Perez-Carrillo sắp quay trở lại, nhưng loại mới này sẽ khác biệt đáng kể so với tất cả các phiên bản trước đó—đây là loại Short Run đầu tiên được sản xuất bởi một công ty khác.

E.P. Carrillo Short Run 2023 đến từ Honduras, chứ không phải Cộng hòa Dominica, vì nó được sản xuất bởi Oscar Valladares Tobacco & Co. Lớp vỏ bọc là Ecuador Havana, chất kết dính từ Nicaragua và chất độn là hỗn hợp thuốc lá Nicaragua và Honduras.

EP Carrillo Short Run trở lại—Với một bước ngoặt mới

Oscar Valladares cho biết: “Làm việc cùng với Don Ernesto Perez-Carrillo là một trải nghiệm tuyệt vời và là vinh dự lớn đối với chúng tôi, và chúng tôi rất hài lòng vì đã sử dụng thuốc lá từ Copan, Honduras. “Loại thuốc lá này đã khiến chúng tôi hài lòng và là một phần cơ bản trong lịch sử của chúng tôi và là một trong những loại thuốc yêu thích của tôi.”

Perez-Carrillo cho biết: “Việc tạo ra hỗn hợp này tại nhà máy của Oscar Valladares cùng với nhóm của anh ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và đổi mới. “Cuộc chạy ngắn năm 2023 của chúng tôi là sự tôn vinh đặc tính vượt thời gian của loại thuốc lá độc đáo này, được làm sống động với nét hiện đại.”

E.P. Chạy ngắn Carrillo 2023

Khói có ba kích cỡ: Robusto, dài 5 inch x 50 vòng đo và có giá bán lẻ đề xuất là 10,75 đô la cho mỗi điếu xì gà. Toro có kích thước 6 x 52 và dự kiến được bán với giá 11,75 đô la trong khi Gordo 6 x 60 sẽ có mức giá 12,75 đô la. Tất cả xì gà được đóng gói 24 điếu vào hộp. Đúng như tên gọi, số lượng sản xuất bị hạn chế, nhưng đối với Gordo thì hạn chế hơn so với hai kích thước còn lại. Valladares đang sản xuất 1.250 hộp mỗi kích cỡ Robusto và Toro, nhưng anh ấy chỉ sản xuất 625 hộp Gordos.

Xì gà mới sẽ được trưng bày vào cuối tuần này tại triển lãm thương mại PCA, với việc vận chuyển dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tháng này.

Short Run là một trong những điếu thuốc đầu tiên của Perez-Carrillo khi ông tạo ra E.P. Xì gà Carrillo (sau đó được gọi là Công ty Xì gà EPC) vào năm 2010. Khái niệm đằng sau Short Run là thực tế, một cách để sử dụng các lô thuốc lá nhỏ mà Perez-Carrillo thấy hấp dẫn, nhưng quá hạn chế để duy trì như một thương hiệu sản xuất thông thường. Công ty đã tạm dừng Short Run sau năm 2016 và đưa nó trở lại vào năm 2021.

Mỗi Short Run, cho đến lần này, đều được sản xuất tại nhà máy xì gà Dominican của Perez-Carrillo. Nhưng khi công việc kinh doanh của Perez-Carrillo tăng lên, ông đã thuê ngoài một số dự án, đáng chú ý nhất là E.P. Carrillo Allegiance, được sản xuất bởi Oliva Cigar Co. (Allegiance cũng là Xì gà trong tuần hiện tại của Cigar Aficionado.)

0 bình luận, đánh giá về EP Carrillo Short Run trở lại—Với một bước ngoặt mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12173 sec| 880.445 kb