Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

My Father Cigars And Tatuaje Celebrate Kỷ niệm 20 năm thành lập cùng Launion

27/01/2024
Các mối quan hệ là một điều quý giá, cho dù đó là gia đình, bạn bè, đối tác kinh doanh hay sự kết hợp của tất cả những điều trên. José “Pepin” Garcia của My Father Cigars và Pete Johnson của Tatuaje đang kỷ niệm hai thập kỷ mối quan hệ hiệu quả với bộ tứ xì gà phiên bản giới hạn và đắt tiền có tên là La Union, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “sự kết hợp”.

Mối quan hệ công việc của họ bắt đầu vào năm 2003 khi Garcia sinh ra ở Cuba di cư sang Hoa Kỳ vào năm 2003 và thành lập nhà máy sản xuất xì gà đầu tiên của mình, El Rey de los Habanos, tại quận Little Havana của Miami. Cùng năm đó, Garcia gặp Johnson tại một sự kiện và từ đó trở thành khách hàng nhãn hiệu riêng đầu tiên của Garcia. Từ sự liên minh đó đã tạo ra nhiều thương hiệu xì gà nổi tiếng, nhiều thương hiệu trong số đó thậm chí còn lọt vào Top 25 của Cigar Aficionado.

Đối với La Union, bốn hỗn hợp đã được tạo ra, mỗi nhà sản xuất xì gà có hai hỗn hợp. Mỗi loại chỉ có một loại vitola, mà các nhà sản xuất xì gà gọi là Prominente Especial. Nó có chiều dài 7 1/4 inch bằng thước đo vòng 50 và trên cùng là đầu belicoso kiểu 109.

La được chia thành hai bộ hộp khác nhau được phân biệt bằng màu đỏ hoặc đen bên ngoài. Bên trong mỗi hộp là một hỗn hợp của Johnson và một của Garcia, và mỗi hỗn hợp có bao bì đặc biệt riêng. Hộp đen La Prominente Especial chứa một điếu xì gà pha trộn Johnson được bọc trong lá bìa Nicaraguan Corojo ’99 được trồng trong bóng râm và một điếu xì gà pha trộn Garcia được bao phủ ở Ecuador Habano. Đối với hộp màu đỏ đặc biệt La Prominente, Johnson sử dụng Ecuador Sumatra và Garcia sử dụng lá rộng Connecticut.

Bên trong mỗi điếu xì gà được làm bằng chất kết dính và chất độn hoàn toàn từ Nicaragua, những chiếc lá đều được trồng bởi gia đình Garcias, bao gồm cả một số lá Pelo d'Oro.

Xì gà do Johnson pha chế sẽ có chân kín, trong khi của Garcia sẽ có chân hở truyền thống.

Những điếu xì gà đặc biệt này đắt tiền đáng kể: mỗi điếu có giá bán lẻ đề xuất là 60 USD. Chúng được sản xuất tại nhà máy My Father Cigars S.A ở Estelí, Nicaragua.

Nắp ngoài, nắp trong và các dải ruy băng xì gà đều có logo La là hình ảnh thể hiện cái bắt tay của Jaime, con trai của Pete Johnson và Pepin, người điều hành My Father Cigars cùng với cha mình, với bàn tay của Pepin từ trên cao để chúc phúc cho sự kết hợp . Các hộp có tổng cộng 40 điếu xì gà, mỗi loại có 20 điếu.

Sản xuất được giới hạn ở 1.500 hộp mỗi hộp màu đỏ và đen, trong đó 1.200 hộp được phân bổ cho thị trường Hoa Kỳ và 300 hộp cho thị trường quốc tế. Mỗi hộp được đánh số riêng bao gồm một máy cắt Xikar.

Jose Ortega của My Father Cigars cho biết việc vận chuyển sẽ bắt đầu “trong khoảng ba tuần nữa”.

0 bình luận, đánh giá về My Father Cigars And Tatuaje Celebrate Kỷ niệm 20 năm thành lập cùng Launion

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.50733 sec| 881.078 kb