Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

E.P. Carrillo Encore Black bắt đầu giao hàng

05/03/2024
E.P. Carrillo đã tạo ra một phiên bản sản xuất giới hạn của dòng Encore có vỏ bọc sẫm màu hơn và hỗn hợp mạnh hơn được gọi là Encore Black. Được sản xuất với một kích thước — cùng kích thước với Xì gà của năm 2018, E.P. Carrillo Encore Majestic—Encore Black hiện đang được chuyển đến các nhà bán lẻ.

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại Casa Carrillo (trước đây là Tabacalera La Alianza), Encore Black đúng như tên gọi của nó với lớp bọc maduro lá rộng Connecticut màu sẫm. Bên trong là chất kết dính San Andrés của Mexico và hỗn hợp chất độn Nicaragua được trồng ở Condega, Estelí và Jalapa. Dòng Encore sản xuất thường xuyên là dòng Nicaragua và cỡ trung bình. E.P. Carrillo nói rằng Encore Black mạnh mẽ hơn, có độ đậm vừa phải đến toàn thân.

Xì gà mới chỉ có một loại vitola, một hình toro ép hộp có chiều dài 5 3/8 inch x 52. Nó có giá bán lẻ đề xuất là 17 USD và sẽ có dạng hộp 10 điếu. Sản xuất sẽ bị giới hạn ở 5.000 hộp trong năm nay , với 2.000 chiếc trong số đó hiện đang được vận chuyển.

E.P. Carrillo Encore Black bắt đầu giao hàng

Tags: E.P. Carrillo Encore Black bắt đầu giao hàng

0 bình luận, đánh giá về E.P. Carrillo Encore Black bắt đầu giao hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26134 sec| 879.016 kb