Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

ROCKY PATEL BỔ SUNG THÊM BỘ BA XÌ GÀ NĂM CON RỒNG

27/01/2024
ROCKY PATEL THÊM BỘ BA NĂM XÌ RỒNG Thêm Rocky Patel vào danh sách các công ty sản xuất xì gà Year of the Dragon, ngoại trừ việc công ty không chỉ sản xuất một điếu xì gà Year of the Dragon mà còn sản xuất ba loại.

Tất cả đều sử dụng cùng một cách pha trộn: giấy gói San Andrés của Mexico phủ trên hai chất kết dính từ Connecticut—một trong số đó là giấy lá rộng—và chất độn từ các vùng Condega, Estelí và Jalapa của Nicaragua cũng như Thung lũng Jamastran ở Honduras. Việc sản xuất được thực hiện tại Tabacalera Villa Cuba S.A., nhà máy của công ty ở Estelí, Nicaragua.

Đối với xì gà, chúng là:

Rocky Patel Year of the Dragon 2024 Robusto Grande (5 1/2 x 52) — Độc quyền miễn thuế

Rocky Patel Year of the Dragon 2024 Toro (6 1/2 x 52) - Độc quyền tại Hoa Kỳ

Rocky Patel Year of the Dragon 2024 Robusto — Độc quyền quốc tế


Loại xì gà đầu tiên được bán sẽ là Robusto Grande, loại xì gà độc quyền miễn thuế. Nó sẽ được bán vào ngày 9 tháng 2, tức là một ngày trước khi bắt đầu Tết Nguyên đán, đánh dấu sự khởi đầu của năm con rồng theo âm lịch.

Loại Robusto Grande vitola đó được bán theo gói 5 chiếc, có giá 175 USD. Số lượng có hạn, mặc dù công ty chưa cho biết sẽ có bao nhiêu chiếc.

Toro, sẽ được bán ở Mỹ, có MSRP là 35 USD cho mỗi điếu xì gà và được giới hạn ở khoảng 6.000 hộp 10 điếu xì gà. Nó dự kiến ​​sẽ được trưng bày tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 vào cuối tháng 3 và bắt đầu xuất xưởng vào tháng 4.

Đối với Robusto Năm Thìn 2024, nó dự kiến sẽ được cung cấp như một phần của gói dùng thử chỉ được cung cấp cho các cửa hàng quốc tế.

Davidoff, Gurkha Oliva, Maya Selva và VegaFina cũng đã công bố loại xì gà có chủ đề Năm Rồng.

0 bình luận, đánh giá về ROCKY PATEL BỔ SUNG THÊM BỘ BA XÌ GÀ NĂM CON RỒNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92638 sec| 871.086 kb