Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Cuba Ramon Allones nhận được kích thước mới

28/11/2023
Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, Ramon Allones có được sự bổ sung cho dòng sản phẩm thông thường của mình

Theo tiêu chuẩn, phạm vi sản xuất thường xuyên của nó, nhưng Alones No. 3 sẽ đến Thụy Sĩ trong tháng này và có định dạng khá dày. Với kích thước vòng 5 1/2 inch x 52, Allones No. 3 được gọi là Noblezas trong các nhà máy xì gà Cuba và sẽ có mặt tại Thụy Sĩ bắt đầu từ ngày 18 tháng 4.

Xì gà Cuba Ramon Allones nhận được kích thước mới

Lớn hơn một chút so với Robusto thông thường, Allones No. 3 có cùng kích thước với Partagás Series No. 1, một Edición Limitada từ năm 2017. Nó được đựng trong hộp 10 chiếc và được bán lẻ với giá 175 franc Thụy Sĩ mỗi hộp (khoảng 193 USD) hoặc 17,50 franc Thụy Sĩ cho mỗi điếu xì gà (hơn 19 USD một chút).

Một mình Không. 3

Từng là một thương hiệu rộng khắp với nhiều quy mô, Ramon Allones đã bị thu hẹp trong hai thập kỷ qua, khi Habanos S.A. đã cắt dây chuyền xuống chỉ còn ba kích cỡ—Gigantes, Small Club Coronas và Specially Selected. Allones Superiores (ra mắt cách đây hơn 10 năm) là sản phẩm độc quyền của La Casa del Habano vẫn đang được sản xuất, mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là một phần cốt lõi, dòng tiêu chuẩn. Bất kỳ loại xì gà Ramon Allones mới nào được phát hành hôm nay đều là những phiên bản giới hạn như Edición Limitadas, Phiên bản khu vực hoặc máy tạo độ ẩm kỷ niệm đặc biệt.

The Allones No. 3 sẽ có mặt tại các cửa hàng La Casa del Habano của Thụy Sĩ vào ngày 18 tháng 4 trước khi phát hành lớn hơn vào ngày 25 tháng 4 tại các địa điểm Habanos Specialist của đất nước này.

The Allones No. 3 

Trong khi Đức đã giành được giải Alones No. 3, nơi nó được bán lẻ với giá 17,60 euro mỗi chiếc (khoảng 19,20 USD), các khu vực khác như Vương quốc Anh thì không. Vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Alones No. 3 sẽ bắt đầu xuất hiện ở các quốc gia khác, nhưng rất có thể sẽ thâm nhập thị trường toàn cầu trong suốt cả năm.

Nếu bạn muốn mua xì gà Cuba hãy đến với Choixiga.vn bảo đảm xì gà chất lượng nhất, nói không với fake. Tại đây đa dạng các chủng loại xì gà về mẫu mã, giá cả, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ lâu hệ thống choixiga đã được đông đảo những tín đồ xì gà tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua bán xì gà mini uy tín nhất tại Hà Nội nói chung và toàn quốc nói riêng.

Hãy đến với Choixiga.vn Đơn vị uy tín hàng đầu, lâu năm kinh nghiệm, và tự hào là đơn vị phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc được cấp phép kinh doanh xì gà và phụ kiện chính thống.

Hãy đến với Choixiga.vn để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận!

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Cuba Ramon Allones nhận được kích thước mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22690 sec| 880.117 kb