Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Loại xì gà dân việt nam ưa chuộng nhất hiện nay

04/06/2024
Lotus là dòng xì gà Việt Nam được các tay chơi đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Thậm chí, sản phẩm khi so sánh với các loại xì gà Cuba chính hãng cũng không có nhiều khác biệt. Nếu là người mới bắt đầu làm quen và hút xì gà thì bạn sẽ thấy xì gà Lotus có vị hơi đắng nhẹ và cay.

Dòng xì gà Cohiba

Khi nói đến xì gà từ Cuba, không ai không nhắc đến Cohiba - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Ban đầu, Cohiba chỉ dành riêng cho các quan chức cao cấp và các ngoại giao viên quốc gia của Cuba, điều này làm cho nó có sức hút đặc biệt. Tuy nhiên, kể từ năm 1982, khi dòng sản phẩm này được giới hạn phân phối, Cohiba trở thành biểu tượng của sự hiếm có và quý phái hơn bao giờ hết.

Dòng xì gà Cohiba

Dòng xì gà Cohiba

Tại thị trường Việt Nam, Cohiba là sự lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa. Họ không ngần ngại chi tiền lớn để sở hữu những cây xì gà cao cấp nhất thế giới. Số lượng người hâm mộ Cohiba rất đông đảo, nhưng bởi giá cả cao và sự hiếm có của sản phẩm này nên rất ít người có thể sở hữu. Để mua được xì gà Cohiba chính hãng, hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín.

Xì gà Montecristo

Nổi tiếng không thua kém thương hiệu Cohiba, xì gà Montecristo cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường xì gà tại Việt Nam. Với danh tiếng vững chắc và sự uy tín không ngừng được khẳng định, Montecristo luôn giữ vị thế hàng đầu trong lòng người yêu thích xì gà. Theo số liệu thống kê từ các cửa hàng uy tín, sản phẩm xì gà Montecristo chiếm tỷ lệ 50% trong tổng số lượng bán ra.

Xì gà Montecristo

Xì gà Montecristo

Tại thị trường Việt Nam, Montecristo cung cấp hai dòng sản phẩm chính là Montecristo No.2 và Montecristo No.4. Cả hai dòng sản phẩm này đều mang đến hương vị đặc trưng, pha trộn hài hòa giữa hương thơm và vị cay nồng, làm say đắm lòng người yêu thích xì gà.

Xì gà Romeo Y Julieta

Nếu nhắc đến các loại xì gà được được sản xuất từ Cuba mà giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, không thể không nhắc đến nhãn hiệu xì gà. Những điếu xì gà này được tạo ra với kích thước lớn và sử dụng lá hỗn hợp từ nhiều loại thuốc lá khác nhau. Vì vậy, hương vị của chúng mang đậm dấu ấn của một cuộc tình lãng mạn như của Romeo và Juliet.

Xì gà Romeo Y Julieta

Xì gà Romeo Y Julieta

Với hương vị nhẹ nhàng, tươi mát và lãng mạn, xì gà Romeo Y Julieta là lựa chọn hoàn hảo cho những người bắt đầu khám phá thế giới xì gà. Các tín đồ của xì gà muốn trải nghiệm hương vị nhẹ nhàng không thể bỏ qua sản phẩm này. Hiện nay, hãng xì gà này đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với hai phiên bản phổ biến là No2 Tubos và Short Churchills.

Trinidad La Trova LCDH

Trinidad La Trova LCDH là một trong những điếu xì gà hàng đầu được sản xuất bởi một thương hiệu danh tiếng. Được biết đến với kích thước imposible, "đuôi lợn" huyền thoại, sản phẩm này thường khiến các đấng mày râu không khỏi trầm trồ. Cuộc tranh luận về xì gà Cuba hàng đỉnh giữa dòng Trinidad và Cohiba luôn là đề tài nóng hổi. Nhiều nguồn tin cho biết ngay cả "Cựu lãnh đạo" Fidel Castro cũng thích Trinidad hơn Cohiba, mặc dù thông tin này thường không được báo chí đề cập.

Trinidad La Trova LCDH

Trinidad La Trova LCDH

Trinidad có sở hữu một loạt các dòng xì gà chất lượng, và sản phẩm La Trova LCDH không phải là ngoại lệ. La Trova LCDH được làm từ những chiếc lá được chọn lọc tốt nhất từ ​​vùng thuốc lá Vuelta Abajo nổi tiếng. Và đây là điếu xì gà mà bất kỳ tín đồ hút xì gà nào cũng ao ước sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Với kích thước "khủng": Ring 52 x Dài 165mm, La Trova LCDH có giá bán "cao ngất ngưởng".

Xì gà này có độ nặng từ trung bình đến nặng, đồng thời mang hương vị đặc trưng của Socola trắng từ những hơi thở đầu tiên. Hậu vị với mùi cà phê sữa thơm ngon làm cho Trinidad La Trova LCDH trở nên đặc biệt hấp dẫn. Sự nổi tiếng của nó đã từng đưa nó lọt vào top 15 xì gà Cuba ngon nhất.

Xì gà hãng H. Upmann

Xì gà hãng H. Upmann

Xì gà hãng H. Upmann

Dòng sản phẩm xì gà cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị là sản phẩm của thương hiệu danh tiếng H. Upmann. Đặc điểm của sản phẩm này là có cả hai phiên bản quấn tự động hoàn toàn bằng máy và phiên bản được thực hiện thủ công tỉ mỉ, để mang đến sự lựa chọn đa dạng và đảm bảo chất lượng cao nhất cho quý vị.

Xì gà Lotus

Lotus là dòng xì gà Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Khi so sánh với các loại xì gà Cuba chính hãng, sản phẩm này không có nhiều sự khác biệt.

Nếu bạn là người mới bắt đầu thử và hút xì gà, bạn sẽ cảm nhận được vị hơi đắng nhẹ và cay từ xì gà Lotus. Tuy nhiên, càng hút lâu, bạn sẽ cảm thấy hương vị của xì gà ngày càng trở nên quyến rũ, ấm áp và ngọt dịu hơn, hương vị được trung hòa một cách hoàn hảo.

Xì gà Lotus

Xì gà Lotus

0 bình luận, đánh giá về Loại xì gà dân việt nam ưa chuộng nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.41642 sec| 909.82 kb