Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

United Cigars phát hành Thanh xì gà Rocky Patel Silver

11/10/2022
United Cigars Limited-Edition Cigar Bar đã trở lại vào mùa Thu với gói 3 đặc biệt của Rocky Patel . Việc phát hành Cigar Bar lần thứ 2 là để kỷ niệm 25 năm kỷ niệm 25 năm ra đời của xì gà Rocky Patel với truyền thống của Mỹ là Silver Bar. Đây là phiên bản thứ hai của United Cigars Cigar Bar nằm trong bộ sưu tập Series Unidas phát hành hàng năm của họ. Rocky Patel Cigar Bar có ba sự pha trộn riêng lẻ từ danh mục đầu tư của họ và sẽ được giới hạn ở 6.000 Quầy xì gà chỉ có sẵn tại các đối tác bán lẻ của United Cigars.

Nish Patel, Phó chủ tịch điều hành của Rocky Cigars cho biết: “ Chúng tôi có một số dòng Rocky tuyệt vời trên thị trường được đóng hộp, chúng tôi làm điều này để có sự pha trộn phù hợp vì nó tạo ra tác động đến hồ sơ, ” Nish Patel, Phó chủ tịch điều hành của Rocky Cigars. “ Silver Cigar Bar này là một cái gì đó đặc biệt, ba trong số các dòng của chúng tôi chưa bao giờ được đóng hộp trước đây. ” Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Việc tạo ra United Cigar Bar là để cung cấp cho người tiêu dùng một loại xì gà ép hộp độc đáo, được bán trong 3 thanh đóng gói. Khái niệm này là làm việc với các thương hiệu hiện có có vitolas ở trong vòng và sau đó đóng hộp chúng cho Cigar Bar. Vào năm 2021, United Cigars đã phát hành Quầy xì gà ép hộp Aladino Corojo mang đến cho những người yêu thích xì gà cơ hội để thử Aladino Corojo yêu thích của họ ở một định dạng khác. 

Rocky Patel Silver Bar

Edge Corojo:

Wrapper - Corojo

Binder - Nicaraguan

Filler - Honduras & Nicaraguan 

Vintage 2003:

Wrapper - Cameroon

Binder - Nicaragua

Filler - Dominica & Nicaragua 

Sun Grown:

Wrapper - Chất kết dính Sumatra của Ecuador

-

Chất làm đầy Nicaragua - Nicaragua và Dominica 

Số lượng: 3 Xì gà cho mỗi Thanh Bạc (1 trong số mỗi Xì gà được liệt kê ở trên) 

MSRP: $ 29,99 / thanh, $ 179,95 / ống đựng 18 điếu xì gà 

“ Đây là một dự án mở rộng tầm mắt, ” Giám đốc Điều hành của United Cigars, Oliver Nivaud cho biết. “ Quyết định trở nên quá khó khăn trong việc thu hẹp biểu diễn ép hộp tốt nhất, vì vậy chúng tôi đã sử dụng cả ba hỗn hợp. ” 

Đây là phiên bản giới hạn thứ 2 của United Cigars Cigar Bar được phát hành và sẽ bắt đầu giao hàng cho các nhà bán lẻ trong tuần này như một phần của kế hoạch phát hành hàng năm. 

Những người đam mê xì gà có thể tìm thấy United Cigar Bars nơi United Cigars được bán, như một phần của Series Unidas từ United Cigars. Các nhà bán lẻ của United có thể mong đợi nhận được phân phối của họ trong nhiều thời gian cho Halloween, một món ăn dành cho người lớn mà bạn không ăn. 

0 bình luận, đánh giá về United Cigars phát hành Thanh xì gà Rocky Patel Silver

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11206 sec| 893.664 kb