Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Trinidad Espiritu số 3 tới Mexico

19/09/2023
Chương mới nhất trong Sê-ri Trinidad Espiritu của Altadis giới thiệu giấy gói của Mexico

Đầu tiên là Nicaragua, sau đó là Brazil, nhưng vào tháng tới, loạt trận Trinidad Espiritu sẽ làm nổi bật Mexico. Vào ngày 31 tháng 10, Altadis USA sẽ ra mắt dòng Trinidad Espiritu số 3, trưng bày loại giấy gói San Andrés của Mexico mà công ty cho biết là “lên men thêm”.

Sản xuất tại Nicaragua bởi A.J. Fernandez, Trinidad sắp ra mắt là sự hợp tác giữa Fernandez và Rafael Nodal, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của Altadis. Xì gà được dự định có độ bền từ trung bình đến toàn thân.

Trinidad Espiritu

Bên cạnh lớp giấy gói của Mexico, toàn bộ điếu xì gà được làm từ thuốc lá Nicaragua và có 5 kích cỡ: Robusto, kích thước vòng 5 inch x 50; Toro, ở mức 6 x 54, Magnum 60 x 60; Fundador, một loại panetela dài và mỏng có kích thước 7 1/2 x 40; và Belicoso, có kích thước 6 1/8 x 52. Giá bán lẻ đề xuất dao động từ $11,13 đến $12,61 và xì gà được đựng trong hộp 20 điếu được thiết kế theo mô típ lễ hội đặc trưng của Trinidad Espiritu.

Trinidad Espiritu

Ngày vận chuyển 31 tháng 10 không liên quan gì đến Halloween mà được chọn để tôn vinh Día de Los Muertos (Ngày của người chết), một ngày lễ của Mexico nhằm tôn vinh những người thân yêu đã qua đời.

0 bình luận, đánh giá về Trinidad Espiritu số 3 tới Mexico

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33637 sec| 874.016 kb