Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử hãng xì gà La Gloria Cubana

24/05/2022
La Gloria Cubana là một trong những thương hiệu xì gà Cuba tồn tại lâu đời nhất và hiện chỉ được sản xuất ở một định dạng (số 4). Nó được thành lập vào năm 1855 và nhìn lại một lịch sử lâu đời. Xì gà của họ được đặc trưng bởi hương hoa ngọt ngào và hương trái cây .
-

Xì gà La Gloria d'Or No. 4  có vị ngọt trái cây đậm đặc giống như Không. 3, dày hơn và ngắn hơn một chút (RM 32, 152 mm). Giống như tất cả các định dạng có đồng hồ đo vòng mỏng, cả hai loại xì gà đều muốn được hút từ từ và cẩn thận.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Chúng tôi đã từng giới thiệu Medaille d'Or No. 3 , một panetela dài với số đo vòng là 28 và chiều dài là 175 mm. Nó nằm trong tay rất thanh lịch và, mặc dù có đường kính nhỏ, nhưng lại có cảm giác hút rất phức tạp, thơm phức. Thật không may, định dạng này đã bị ngừng sử dụng vào năm 2010.

Kể từ năm 2011, Inmensos , một chiếc Sublimes với số đo vòng là 54 và chiều dài là 164 mm , đã được bán riêng cho các cửa hàng La Casa del Habano và cho những người bạn có đồng hồ đo vòng lớn hơn . Nó toát lên một hương thơm mạnh mẽ của đất với vị ngọt trái cây, được nhấn mạnh bởi kết cấu khoáng tinh tế. Đặc sản này được sản xuất với số lượng cực ít và không phải lúc nào cũng có hàng.

Giá trị biết về thương hiệu

Thương hiệu với cái tên ấn tượng được tạo ra vào năm 1855 bởi "Sociedad Cabañas y Castro". Trụ sở chính của công ty được đặt tại Calle Corales 53 ở Havana. José Fernando Rocha mua lại thương hiệu này vào năm 1905. Ông thành lập một nhà máy nổi tiếng tại 364 Calle San Miguel, nơi mang tên ông nhưng không còn tồn tại. Tại đây, ông cũng thành lập thương hiệu Bolivar vào năm 1921. Ông là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực xì gà đầu tiên tại Cộng hòa Cuba mới được tuyên bố và nhận được sự tôn trọng của đồng loại cũng như sự tôn trọng của xã hội Cuba.

Sau cái chết của José F. Rocha vào năm 1954, các thương hiệu Bolívar và La Gloria Cubana được gia đình Cifuentes mua lại. Việc sản xuất được chuyển đến nhà máy Partagás nổi tiếng ở số 520 đường Industria, phía sau Điện Capitol ở trung tâm thủ đô Havana. Vào cuối những năm 1950, "La Gloria Cubana" là một thương hiệu nổi tiếng và phổ biến với danh tiếng xuất sắc, đó chắc chắn là kết quả của kỹ năng chế tạo "Partagás". Ngày nay việc sản xuất vẫn diễn ra trong nhà máy nổi tiếng.

Ngay từ đầu, La Gloria Cubana đã là một thương hiệu xa xỉ. Các bản in thạch bản vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay và được làm công phu với những lá vàng đã làm rõ điều này. Thậm chí ngày nay, thương hiệu còn thể hiện rất sang trọng, đặc biệt là trong loạt Medaille d'Or (Huy chương vàng).

Những người sành sỏi đánh giá cao thương hiệu, đặc biệt là các định dạng thanh lịch, mỏng. Thật không may, danh mục đầu tư đã bị hạn chế nghiêm trọng trong những năm qua và xu hướng ngày càng có kích thước nhẫn lớn hơn đã tạo ra những hy sinh lớn cho thương hiệu.

Tuy nhiên, chính xu hướng này cho đến nay đã tạo ra bốn ấn phẩm của Ediciónes Regionales, trong đó có ấn bản khu vực duy nhất cho đến nay dành riêng cho đảo quê hương Cuba. Được phát hành vào năm 2009 trong lọ sứ với số lượng giới hạn 2.000 chiếc , Deliciosos Edición Regional Cuba là món đồ được các nhà sưu tập săn lùng.

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử hãng xì gà La Gloria Cubana

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15544 sec| 881.469 kb