Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Romeo y Julieta

Hãng Xì gà Romeo y Julieta

Lọc sản phẩm

Cùng với Cohiba và Montecristo, thương hiệu Romeo y Julieta là một trong những thương hiệu Habanos nổi tiếng nhất trên thế giới. Chỉ riêng cái tên đã gợi nhớ đến vở kịch nổi tiếng của William Shakespeare, và sự đa dạng của các định dạng mang đến loại xì gà phù hợp cho mọi dịp. Sự pha trộn của xì gà Romeo y Julieta chủ yếu là có độ đậm vừa phải, với sự phối hợp cân bằng của nhiều loại hương liệu từ thơm trái cây đến hạt dẻ và gỗ đến sô cô la đen và hương rang mạnh mẽ.

Xì gà Romeo y Julieta: Bạn nên biết những loại này
Có lẽ loại xì gà nổi tiếng nhất trong danh mục đầu tư của thương hiệu là Churchill. Hiện có ba nhánh của cổ điển. Điểm chung của tất cả chúng là chiếc nhẫn vàng bổ sung có tên tương ứng. Short Churchill là Robusto cổ điển, Wide Churchill đồ sộ và Petit Churchill mới ra mắt năm 2012, Petit Robusto với chiều dài chỉ 102 mm, rất lý tưởng khi không có nhiều thời gian. Tất cả các ví dụ về gia đình Churchill cũng có sẵn trong một ống nhôm thực dụng.

Các tác phẩm kinh điển khác được đề xuất trong phạm vi Romeo y Julieta là Belicosos, các kim tự tháp rất cân đối theo phong cách đặc trưng của thương hiệu và Triển lãm số. 4, một Hermoso No. 4 (48 RM, 127 mm), không có gì đáng mong đợi về hương vị. Nếu bạn thích nó đặc biệt mạnh mẽ, bạn nên lấy Cazadores. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đề xuất loại parejo này (44 RM, 169 mm), thoạt nhìn có vẻ khá vô hại, cho những người hút thuốc có kinh nghiệm sau một bữa ăn ngon.

 

Đáng để biết về thương hiệu
Romeo y Julieta được giới thiệu vào năm 1850 bởi Inocencio Álvarez Rodríguez và José "Manin" García. Năm 1873 thương hiệu đã được đăng ký chính thức. Cái tên đến, làm sao có thể khác được, từ câu chuyện tình bi thảm nổi tiếng của William Shakespeare. Bi kịch là một trong những tác phẩm yêu thích của các torcedores vào thời điểm đó, mà họ đã nghe từ "Lectores de Tabaquerías", độc giả, trong giờ làm việc của họ.

Thương hiệu ban đầu được thành lập để sản xuất xì gà cho thị trường nội địa. Nó chỉ đạt được danh tiếng thế giới như hiện nay dưới sự lãnh đạo của José Rodríguez Fernández, được biết đến với cái tên "Don Pepin", người đã mua thương hiệu này vào năm 1903. Nhờ những nỗ lực và kỹ năng của một doanh nhân, Romeo y Julieta đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới chỉ trong vài năm. Trong khi đó, danh mục đầu tư bao gồm hơn 40 định dạng khác nhau, bao gồm hai định dạng khác của Julietas No. 2, cũng được đặt theo tên của các chính khách vĩ đại, Hoàng tử xứ Wales và Clemenceau, người cũng mang tên cô trên một chiếc nhẫn vàng. Thật không may, cả hai đều không còn được sản xuất ngày nay và chỉ có thể được tìm thấy cực kỳ hiếm.

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm thành lập thương hiệu, 125 máy tạo độ ẩm đặc biệt chất lượng cao đã được sản xuất, mỗi chiếc chứa 25 chiếc Romeos, một chiếc Perfecto và 25 chiếc Exhibition No. 2, một người nổi tiếng mạnh mẽ, có chứa. Chính xác là Triển lãm này số. 2 trở thành một trong những Edición Limitadas đầu tiên vào năm 2000. Nó nổi tiếng đến mức một phiên bản mới đã được sản xuất vào năm 2001, và một phiên bản Romeo y Julieta khác được sản xuất dưới dạng EL trong cùng năm, lần này là Robusto. Các phiên bản giới hạn khác tiếp theo vào năm 2003 (Hermoso số 1), 2004 (Hermoso số 2), 2007 (Escudos) và 2009 (Duke).

Chiếc lọ sứ với 25 chiếc Churchill ngắn được giới thiệu vào năm 2010 đã là món đồ được các nhà sưu tập săn lùng. Chỉ có 300 bản sao của loại đá quý này đến được thị trường Đức và rất tiếc là ngày nay không còn nữa.

Bình luận, đánh giá Xì gà Romeo y Julieta

bình luận, đánh giá về Xì gà Romeo y Julieta

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12143 sec| 987.563 kb