Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Sự trở lại của Weller của Cohiba

11/08/2023
Xì gà phiên bản giới hạn với lá rộng ủ trong thùng Bourbon đã trở lại

Cohiba của người Dominica với thuốc lá ủ lâu năm đã trở lại. Weller By Cohiba, một loại khói do General Cigar Co. sản xuất và được phát triển với sự hợp tác của Weller Bourbon, đã trở lại lần thứ ba và nó có đặc điểm là chất kết dính lá rộng Connecticut đã trải qua một thời gian trong thùng Weller Bourbon.

Weller By Cohiba được giới thiệu vào năm 2021 như một loại xì gà được kết hợp với Weller Bourbon. Năm ngoái, khái niệm này đã thay đổi khi nó bao gồm một chất kết dính lâu năm trong thùng. Chất kết dính năm nay cũng đã được ủ trong thùng, chỉ có sự pha trộn đã thay đổi. Ngoài chất kết dính lá rộng, Weller By Cohiba bao gồm một loại giấy gói Nicaragua từ Jalapa và chất độn từ Nicaragua và Brazil. Nó chỉ có một kích cỡ, Toro dài 6 inch x 52 vòng đo với giá bán lẻ đề xuất là 24,99 đô la cho mỗi điếu xì gà.

Theo General, các thùng rượu Bourbon đã thực hiện hành trình từ Nhà máy chưng cất Buffalo Trace ở Kentucky (nơi sản xuất Weller), đến nhà máy General Cigar Dominicana ở Cộng hòa Dominica, nơi xì gà được cuốn. Ở đó, chất kết dính lá rộng đã được ủ lâu năm để tạo ra hiệu ứng mà General nói là tăng thêm kích thước và độ phức tạp.

Weller By Cohiba có 10 hộp và là phiên bản giới hạn. Nó hiện có sẵn, nhưng việc phân bổ năm 2023 là hữu hạn.

0 bình luận, đánh giá về Sự trở lại của Weller của Cohiba

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08985 sec| 874.156 kb