Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Romeo y Julieta Cupidos Đến Đức

11/09/2023
Một chiếc Romeo Cuba được sản xuất đặc biệt cho các cửa hàng La Casa del Habano và Habanos Specialist đã được phát hành

Romeo y Julieta Cupidos, một loại belicoso béo của Cuba được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng Casa del Habano và Habanos Specialists, đã được ra mắt tại Đức. Giống như nhiều loại xì gà Cuba mới, Cupidos có một bữa tiệc ra mắt. Nó được tổ chức vào cuối tuần trước tại Lâu đài Bückeburg ở Bückeburg, Đức, nơi 250 người đã được xem trước điếu xì gà, dự kiến ​​sẽ được bán vào ngày hôm nay.

Romeo và Julieta Cupidos

Romeo y Julieta Cupidos là một chiếc Cuba khá béo, kích thước được các nhà máy ở Cuba gọi là Veronas, có kích thước 5 7/8 inch x 55 vòng. Xì gà được đựng trong hộp 20 điếu bóng loáng, có tính trang trí cao hơn so với bao bì hộp đựng trang phục Romeo thông thường. Giống như nhiều loại xì gà mới khác, đặc biệt là xì gà Cuba, loại xì gà này khá đắt. Tại Đức, giá bán lẻ đề xuất là 65 euro (khoảng 70 USD) mỗi điếu xì gà, hoặc 1.300 euro cho cả hộp, tương đương khoảng 1.395 USD.

Romeo và Julieta Cupidos

Nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới Habanos S.A. lần đầu tiên công bố Cupidos vào tháng 3 tại Lễ hội Habanos. Hiện đã được ra mắt tại Đức, Cupidos sẽ bắt đầu xuất hiện ở các thị trường khác trên thế giới trong vài tuần tới.

0 bình luận, đánh giá về Romeo y Julieta Cupidos Đến Đức

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16035 sec| 874.227 kb