Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà Henry Clay War Hawk Corona

07/11/2022
Giấy bọc nhẹ trên điếu xì gà thường biểu thị trải nghiệm hút thuốc ở mức độ nhẹ hoặc trung bình. Đó không phải là trường hợp ở đây. Đừng để chiếc lá bên ngoài đánh lừa bạn — Henry Clay War Hawk Corona có một số cú hích nghiêm trọng.

Henry Clays theo truyền thống là Cigar sẫm màu được bọc trong lá rộng , nhưng đối với War Hawk, Altadis đã quyết định bọc xì gà này bằng màu sáng hơn của Ecuador Connecticut và đặt lá rộng sẫm hơn bên dưới làm chất kết dính, khiến War Hawk trở thành một loại Henry Clay biến trái ngược. Phần còn lại của thuốc lá là từ Honduras, tạo thành một hỗn hợp nổi bật với hương cam quýt, gia vị và nhục đậu khấu. Hương vị tươi sáng và sống động, với một sức mạnh lén lút có xu hướng làm bạn ngạc nhiên — giống như rượu trong ly sangria thứ tư của bạn.

Review đánh giá xì gà Henry Clay War Hawk Corona

War Hawk không phải là nỗ lực đầu tiên của Altadis để đưa thương hiệu lâu đời này vào thế kỷ 21, nhưng nó chắc chắn là đáng nhớ nhất. Đó cũng là một món hời. Đối với sinh viên lịch sử, Henry Clay là lãnh đạo của phe War Hawk trong khi giữ chức Chủ tịch Hạ viện vào đầu những năm 1800. War Hawks được biết đến với lập trường hiếu chiến trong các vấn đề chính trị và thường ủng hộ chiến tranh hơn là ngoại giao. Điều này có thể giải thích sức mạnh bất ngờ của điếu xì gà, mặc dù chúng ta không nhất thiết phải gọi sự pha trộn này là “diều hâu”. Vừa ngon.

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà Henry Clay War Hawk Corona

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09630 sec| 877.289 kb