Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà COHIBA SPECTRE 2022

17/06/2023
Vào năm 2018, General Cigar Co. đã phát hành điếu xì gà đầu tiên trong sê-ri được biết đến không chỉ vì bao gồm một số loại xì gà đắt nhất trong danh mục đầu tư của công ty mà còn vì một số bao bì sáng tạo nhất trong ngành. Mỗi thành viên trong số bốn thành viên trong dòng Spectre có kích thước khác nhau, sự pha trộn khác nhau và được trình bày trong các hộp cực kỳ độc đáo.

Mặc dù không phải là loại Cohiba không phải Cuba đắt nhất gần đây, nhưng Cohiba Spectre là sản phẩm nổi bật cho dòng hàng đầu của General Cigar Co. Để hoàn thành vai trò hào quang đó, General Cigar Co. đã dốc hết sức lực cho các đợt phát hành khác nhau. Điều này bao gồm bao bì lớn, nặng và phức tạp, đây có lẽ là phần đáng chú ý nhất của các bản phát hành ngoài giá cả. Về mặt thuốc lá, xì gà đã sử dụng một số loại thuốc lá lâu đời nhất của công ty, đôi khi được ủ trong thùng và một số Spectre đã được cuốn chỉ bởi một cặp công nhân; phiên bản năm nay được sản xuất bởi hai cặp. Tất cả điều này đã đi kèm với một mức giá. Bản phát hành ban đầu, vào năm 2018, có MSRP là 90 đô la cho mỗi điếu xì gà và giá đó đã tăng đều đặn theo năm tháng.

Vào tháng 2, General đã công bố phần bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm này, Cohiba Spectre 2022, đúng như tên gọi của nó, ban đầu được lên kế hoạch xuất xưởng vào năm ngoái nhưng đã bị trì hoãn cho đến năm nay. Xì gà có kích thước 6 x 52 toro được làm bằng giấy gói Brazil, đánh dấu lần đầu tiên General Cigar Co. sử dụng giấy gói Brazil cho một trong những hỗn hợp Cohiba của mình. Ngoài ra, sự pha trộn này bao gồm một chất kết dính được tạo thành từ sự kết hợp của pelo de oro và thuốc lá hạt Connecticut được trồng ở Mao, Cộng hòa Dominica. Cuối cùng, hỗn hợp phụ bao gồm ba loại lá piloto cubano khác nhau của người Dominica từ Honduras—Jamastran, La Entrada và Olancho San Agustin—cùng với viso và ligero từ Estelí, Nicaragua.

  

Sean Williams, đại sứ thương hiệu của Cohiba, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Cohiba Spectre 2022 thể hiện truyền thống tạo ra trải nghiệm hút thuốc đặc biệt của chúng tôi. “Chúng tôi đã dành hai năm để phát triển loại xì gà phi thường này, dựa trên niềm đam mê thuốc lá, sự tận tâm với nghề thủ công và tình yêu thiết kế của chúng tôi. Như với các bản phát hành Cohiba Spectre trước đây, biểu thức 2022 là vô song và không bao giờ có thể được sao chép.”

Sau đó là bao bì. Cũng như các phiên bản trước, xì gà được đóng gói trong các ống riêng lẻ; năm nay, những ống đó bằng vàng, bạc và làm bằng kim loại. Đó không phải là ngôi sao của chương trình vì phiên bản này là một hộp xì gà di chuyển. Nhấn vào chấm đỏ của logo Cohiba sẽ kích hoạt một động cơ điện tử nâng và hạ các ống ra khỏi hộp. Sau khi hệ thống được nâng lên hết cỡ, tất cả những gì bạn cần làm là mở phần nắp trên cùng và bạn có thể tháo từng ống một.

Cohiba Spectre (7 1/4 x 54) — Tháng 11 năm 2018 — 180 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 1.800 Xì gà)

Cohiba Spectre CS19 (6 x 49) — Tháng 11 năm 2019 — 180 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 1.800 Xì gà)

Cohiba Spectre 2021 (6 1/2 x 52) — Tháng 11 năm 2021 — 500 Hộp 10 Xì gà (Tổng cộng 5.000 Xì gà)

Cohiba Spectre 2023 (6 x 52) — Tháng 3 năm 2023 — 600 Hộp 10 Xì gà (Tổng cộng 6.000 Xì gà)

General Cigar Co. đã sản xuất nhiều hơn con số 180 hộp được công bố ban đầu, mặc dù hãng này chưa bao giờ làm rõ có bao nhiêu hộp nữa.

Đánh giá xì gà: Cohiba Spectre 2022

Nước xuất xứ: Cộng hòa Dominica

Nhà máy: General Cigar Dominicana

Trình bao bọc: Brazil

Chất kết dính: Cộng hòa Dominica (Pelo de Oro hạt giống Connecticut)

Chất độn: Honduras (Jamastran, La Entrada và Olancho San Agustin) & Nicaragua

Chiều dài: 6 inch

Vòng đo: 52

Vitola: Toro

MSRP: $129,99 (Hộp 10 chiếc, $1.299,99)

Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2023

Số lượng xì gà đã phát hành: 600 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 6.000 Xì gà)

Số xì gà hút để đánh giá: 3

Cùng với lớp vỏ bọc màu nâu sô cô la sữa, Cohiba Spectre 2023 còn có một dải vàng hai lớp hơi phô trương được nối với nhau bằng chấm đỏ của thương hiệu ở trung tâm. Các lớp bao khô và hầu như mịn khi chạm vào chỉ bằng một chút răng, và cả ba điếu xì gà đều có một lượng nhỏ khi bóp. Sau khi kiểm tra trực quan, tôi tìm thấy một điểm mềm lớn ở phía bên trái, ngay dưới dải chính của một điếu xì gà, nhưng hai điếu còn lại không có vấn đề gì về vấn đề đó. Hương thơm từ lớp bao bì bao gồm tuyết tùng ngọt ngào, da thuộc, cỏ khô, đất, vị ngọt của vani và một chút hương thực vật. Hương sô cô la đen mạnh mẽ dẫn đầu các mùi hương tỏa ra từ bàn chân, tiếp theo là vị béo ngậy của kem, cà phê đen ủ, cỏ khô, tuyết tùng, nhục đậu khấu và vị ngọt của sô cô la sữa. Cuối cùng, sau khi cắt thẳng, các món nguội mang đến hương vị của hạt điều, ca cao, hạt cà phê espresso, hạt tiêu đen và vị ngọt - mặc dù khá chung chung - trái cây sẫm màu.

Tôi hơi ngạc nhiên khi điều đầu tiên tôi cảm nhận được khi cho điếu xì gà vào miệng lần đầu tiên và bắt đầu nướng phần chân là vị ngọt đặc trưng chỉ có thể được tạo ra bởi một chiếc mũ được làm ngọt. Rất may, nó không quá choáng ngợp và không cản trở tôi nếm thử sự kết hợp của nhiều loại gia vị quan trọng trên lưỡi kết hợp với đất và hạt dẻ khi tôi châm lửa. Những nốt hương đó được thay thế bằng hương vị chính của hạt điều và tuyết tùng, tiếp theo là những nốt hương phụ bao gồm đất, nhục đậu khấu, cỏ khô, hạt cà phê xay và bột ca cao ngòi. Khi thử lại, tôi nếm một lượng nhỏ hạt tiêu đen và một ít vị ngọt của nho khô, nhưng cả hai đều không đủ mạnh để thực sự ảnh hưởng đến cấu hình theo bất kỳ cách nào, ít nhất là vào thời điểm này. Hương vị kết thúc phần ba đầu tiên ở mức trung bình đặc trong khi độ mạnh chỉ ở dưới mức trung bình và cơ thể nằm ở điểm giữa nhẹ và trung bình. Về mặt cấu trúc, các đường đốt hơi run nhưng không trở thành vấn đề đủ để cần chỉnh sửa, trong khi cả ba điếu xì gà đều có sức hút tuyệt vời và lượng khói dồi dào.

Cả vị ngọt từ nắp và gia vị có trong phần ba đầu tiên đều đã biến mất từ ​​​​lâu khi phần ba thứ hai bắt đầu, nhưng đó không phải là những thay đổi duy nhất trong cấu hình, vì một vị đất khác biệt thay thế hương vị hạt điều, kết hợp với tuyết tùng lưu ý ngồi trên đầu trang của hồ sơ. Các hương vị bổ sung của hạt dẻ, nhục đậu khấu, cỏ khô, hạt cà phê xay và ngòi ca cao bay vào và ra ở nhiều điểm khác nhau. Trong khi lượng hạt tiêu đen trong quá trình nghiền lại vẫn giữ nguyên, thì vị ngọt của nho khô đã tăng lên rõ rệt. Hương vị tăng lên đến mức vừa đủ, độ mạnh tăng lên một chút để đạt đến mức trung bình đặc và cơ thể tăng đến mức chỉ dưới mức trung bình. Thật không may, cả ba trong số ba điếu xì gà đều gặp phải một số vấn đề cháy khét đáng chú ý đòi hỏi phải chỉnh sửa lại từng điếu một vài lần, nhưng sự kết hợp giữa tạo khói và hút cả ba điếu vẫn tiếp tục gây ấn tượng.

Một vị mặn khoáng chất thú vị xuất hiện trên môi tôi khi cả ba điếu xì gà bước vào phần ba cuối cùng, và gia vị từ phần ba đầu tiên cũng quay trở lại trên lưỡi tôi, mặc dù gần như không còn nồng như trước. Các hương vị chính trong hồ sơ tiếp tục là sự kết hợp của đất và tuyết tùng, mặc dù hương vị sau đang dần vượt qua hương vị trước khi dòng cháy tiến dần đến cuối. Các hương vị phụ bao gồm thịt cháy, sô cô la đen, hạt dẻ thông thường, bã cà phê, rượu mùi, da và bánh mì bột chua, trong khi hương vị sau không có bất kỳ thay đổi nào so với hương vị thứ ba trước đó. Độ mạnh tăng trở lại để kết thúc ở điểm chỉ trên mức trung bình, trong khi hương vị và độ đậm đà tương ứng ở mức vừa đủ và vừa. Rất may, độ cháy được cải thiện đáng kể đối với cả ba điếu xì gà, vì vậy không có vấn đề gì về vấn đề đó, trong khi khả năng hút và tạo khói vẫn tuyệt vời cho đến khi tôi đặt đầu điếu xuống khi còn lại một inch.

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà COHIBA SPECTRE 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.52955 sec| 896.219 kb