Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Plasencia tạo ra phiên bản giới hạn cho FIFA World Cup 2022

10/11/2022
Xì gà Plasencia đang phát hành một loại xì gà phiên bản giới hạn để đón chờ FIFA World Cup năm nay có tên là Ehtëfal. Xì gà đang được giới thiệu vào ngày 19 tháng 11 tại Doha, Qatar, nơi sẽ diễn ra cúp thế giới, trước khi vận chuyển trên toàn thế giới vào cuối tháng đó.

Ehtëfal là từ tiếng Ả Rập có nghĩa là “lễ kỷ niệm” và từ này có ý nghĩa quan trọng đối với người Plasencias vì họ coi đây là lễ kỷ niệm thế giới xích lại gần nhau sau những thử thách trong vài năm qua.

Xì gà Plasencia vốn nổi tiếng với những điều xì gà ngon 

“Với sự pha trộn đặc biệt này, gia đình Plasencia có thể ăn mừng rằng chúng ta có thể gặp lại nhau,” Nestor Andrés Plasencia của Plasencia Cigars nói. “Giống như rễ cây thuốc lá kết lại với nhau và trở nên mạnh mẽ hơn, chúng ta cùng nhau mạnh mẽ hơn. Chúng tôi muốn kỷ niệm sự kiện quan trọng này diễn ra tại Qatar với Plasencia Ehtëfal.

Xì gà Plasencia Ehtëfal được sản xuất tại Nicaragua và chỉ có một kích cỡ: Toro có kích thước 6 inch x 52 thước đo vòng. Nó được làm bằng một loại giấy gói có quả sung từ vùng Jalapa của Nicaragua. Bên trong là chất kết dính Honduras và chất độn Nicaragua. Theo công ty, tất cả các loại thuốc lá được trồng tại các trang trại thuộc sở hữu của gia đình Plasencia và xì gà thuộc loại từ trung bình đến toàn thân. 

Được đóng gói trong hộp 10 điếu, Ehtëfal có giá bán lẻ đề xuất là $ 65 cho mỗi điếu xì gà, hoặc $ 650 cho cả hộp.

Sản xuất của Ehtëfal được giới hạn ở 2.500 hộp cho thị trường Mỹ và số lượng tương tự cho thị trường quốc tế.

Xem thêm giá sản phẩm : Behike 52, Behike 54, Behike 56 ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về Plasencia tạo ra phiên bản giới hạn cho FIFA World Cup 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.75464 sec| 874.969 kb