Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Partagás đắt nhất từng được bán lẻ

28/11/2023
Loại Partagás Gran Reserva mới của Cuba được làm bằng thuốc lá lâu năm và có giá cực cao

Partagás Serie E No. 2 Gran Reserva đã xuất hiện lẻ tẻ trên khắp thế giới và đợt xuất hiện tiếp theo của loại xì gà Cuba mới này đã được lên kế hoạch đến Thụy Sĩ. Xì gà phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt vào tuần tới vào ngày 24 tháng 10 tại các cửa hàng La Casa del Habano trên khắp đất nước — và giá của chúng cao đáng kể.

Partagás đắt nhất từng được bán lẻ

Dòng Partagas E No. 2 là một phần của Dòng Bảng chữ cái Xì gà Partagás và đeo một dải màu đỏ đơn giản để phân biệt với dòng Partagás cốt lõi. Nó có chiều dài 5 1/2 inch với vòng đo 54 và được giới thiệu vào năm 2011. Theo nhà phân phối Cuba trên toàn thế giới Habanos S.A., ký hiệu Gran Reserva có nghĩa là xì gà được làm từ những loại thuốc lá cổ điển, lâu đời, trong trường hợp này là lá từ thu hoạch năm 2015. Đương nhiên, tuổi thêm đi kèm với chi phí gia tăng đáng kể. Số Series E. 2 Gran Reserva dự kiến ​​được bán lẻ với giá 275 franc Thụy Sĩ mỗi chiếc (khoảng 306 USD) hoặc 4.124 franc Thụy Sĩ cho mỗi hộp 15 chiếc, tương đương khoảng 4.600 USD. Đây là chiếc Partagás đắt nhất từng được phát hành thương mại.

Chương trình Reserva và Gran Reserva bắt đầu vào đầu những năm 2000. Nó bao gồm xì gà Habanos S.A. được coi là kích thước tham chiếu trong danh mục đầu tư của Cuba bao gồm thuốc lá lâu năm từ một vụ thu hoạch cụ thể hoặc cosecha. Gran Reservas được cho là được cuộn bằng thuốc lá 5 năm tuổi trong khi Reservas được bán trên thị trường là thuốc lá đã được ủ ba năm trước khi sản xuất. Xì gà Partagás trước đây được phát hành theo chương trình này bao gồm Partagás Serie D No. 4 Reserva và Partagás Lusitania Gran Reserva.

Partagas Series E số. 2 hạt dự trữ

Thụy Sĩ không phải là quốc gia đầu tiên được phân bổ Partagás Serie E No. 2 Gran Reservas trong năm nay và đây sẽ không phải là lần cuối cùng. Trong khi các thị trường như Đức và Tây Ban Nha đã nhận được xì gà thì các khu vực khác như Anh. vẫn chưa nhìn thấy chúng. Nếu còn sót lại trên kệ của các nhà bán lẻ Tây Ban Nha hoặc Đức, bạn có thể tiết kiệm cho mình một vài đô la. Ở Tây Ban Nha và Đức, xì gà có giá bán lẻ đề xuất là 210 euro (khoảng 222 USD) - một mức giá hời khi so sánh, nhưng vẫn đắt hơn nhiều so với sản xuất thông thường Serie E No. 2s, được bán lẻ với giá chỉ 22 euro ở Đức (khoảng 23,25 USD).

Chỉ có 5.000 hộp Partagás Serie E No. 2 chiếc Gran Reserva sẽ được sản xuất.

0 bình luận, đánh giá về Partagás đắt nhất từng được bán lẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14417 sec| 881.063 kb