Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Padrón Family Reserve No. 96 được ship vào tuần tới

12/04/2023
Điếu xì gà tròn, mới của gia đình Padrón sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng. Khu bảo tồn gia đình Padron No. 96, một điếu xì gà dài 5 3/4 inch với vòng đo 52, sẽ được đưa vào tủ giữ ẩm vào tuần tới. Xì gà có trong hộp 10 điếu và được làm bằng giấy gói maduro hoặc tự nhiên. Mỗi điếu xì gà sẽ có giá bán lẻ đề xuất là $30,50.

Padróns từ lâu đã được biết đến với khói ép hộp, nhưng một vài bản phát hành gần đây nhất của Family Reserve có hình tròn thay vì hình vuông. Không. 95, ngắn hơn và mập hơn với tỷ lệ 4 3/4 x 60, cũng tròn trịa. Điếu xì gà đạt số điểm cao nhất trong hạng mục Grande của chúng tôi trong số tháng 3/tháng 4 của tạp chí (với James Hetfield trên trang bìa), đạt 95 điểm.

Padrón Family Reserve No. 96 được ship vào tuần tới

Không. 95 và không. 96 đều là sản phẩm độc quyền của PCA, được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA và chỉ được bán cho các nhà bán lẻ tham dự. Chiếc 95 được chào bán tại triển lãm năm 2021, chiếc 96 được chào bán vào năm 2022.

Khu bảo tồn gia đình Padron No. 96

Không. 96 nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 96 của José Orlando Padrón, người sinh năm 1926 và thành lập Padrón Cigars vào năm 1964. “Hầu hết xì gà chúng tôi phát hành, chúng tôi phát hành vì những lý do cụ thể,” Jorge Padrón nói với Cigar Aficionado điều này buổi sáng. “Chúng tôi không phải là công ty giới thiệu nhiều sản phẩm mới. Điều này được thực hiện để hỗ trợ PCA và thưởng cho những người đã đến triển lãm thương mại và tham gia.”

Xì gà Padrón Family Reserve ra mắt vào năm 2007 với việc phát hành No. 44, một kim tự tháp ép hộp. Kế hoạch ban đầu là dành cho Dự trữ gia đình chỉ được trình bày trong các bữa tối xì gà có mặt một thành viên của gia đình Padrón, nhưng cuối cùng dòng này đã được bán trong các cửa hàng, mặc dù với số lượng hạn chế hơn so với các loại xì gà Padrón khác.

Family Reserves có một lịch sử xuất sắc trên các trang của Cigar Aficionado và Cigar Insider, không thiếu những đánh giá cao, và Padrón Family Reserve No. 45 Maduro được vinh danh là Xì gà của năm dành cho người hâm mộ xì gà vào năm 2009, năm nó được tung ra thị trường.

0 bình luận, đánh giá về Padrón Family Reserve No. 96 được ship vào tuần tới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11368 sec| 885.148 kb