Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

OpusX Society Combo Humidor Và Watch Winder

12/07/2023
Những người thưởng thức xì gà hảo hạng thường chia sẻ sự đánh giá cao đối với những chiếc đồng hồ sang trọng và việc sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp đòi hỏi phải có cách giữ cho chúng chuyển động để chúng có thể giữ đúng giờ khi không đeo trên cổ tay của bạn.

Hiện Fuente The OpusX Society của Manny Iriarte đang cộng tác với Wolf Est. 1834 để mang lại sự kết hợp giữa hộp làm ẩm và hộp lên dây đồng hồ cho thế giới xì gà, và một nguyên mẫu của phụ kiện mới sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA, bắt đầu vào ngày mai tại Las Vegas.Iriarte đã làm việc với giám đốc điều hành của Wolf, Simon Philip Wolf V để tạo ra các phụ kiện có thể chứa tới 75 điếu xì gà và xoay tối đa ba chiếc đồng hồ cùng một lúc. (Có các ngăn kéo để chứa nhiều đồng hồ hơn, nhưng các ngăn kéo này không có tính năng di chuyển đồng hồ.) Mỗi chiếc đều được làm bằng da Ý, gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha và được hoàn thiện bằng gỗ dán phong cách mắt chim màu xanh lam hoặc gỗ dán màu đen nhuộm tro.

Giống như tất cả các máy lên dây cót của Wolf, các mẫu này bao gồm hệ thống xoay trục của công ty, đảm bảo đồng hồ được lưu trữ bên trong quay một số lần chính xác mỗi ngày.

OpusX Society Combo Humidor Và Watch Winder

OpusX Society Combo Humidor Và Watch Winder

Tags: OpusX Society Combo Humidor Và Watch Winder

0 bình luận, đánh giá về OpusX Society Combo Humidor Và Watch Winder

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41625 sec| 879.422 kb