Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

OPUSX BIGB RETURNS FOR 2023 FUENTE AGED SELECTION RELEASES

07/05/2023
Một thập kỷ trước, Fuente Aged Selection đã phát hành một kích thước mới của Fuente Fuente OpusX có tên là “BigB” như một phần của đợt phát hành hàng năm phiên bản giới hạn và xì gà Arturo Fuente quý hiếm. Tháng tới, BigB sẽ quay trở lại các cửa hàng với quy mô lớn hơn nhiều.

Mặc dù điếu xì gà không dày hơn chút nào, nhưng nó đang được phát hành rộng rãi hơn nhiều vì hiện tại nó là một phần của Dòng sản phẩm Heaven and Earth từ Fuente Aged Selection, một sự hợp tác giữa Arturo Fuente và Prometheus. Đối với người tiêu dùng, điều đó có nghĩa là sẽ dễ dàng có được BigB hơn so với năm 2013 khi bạn cần chi hơn 1.000 đô la để có được 23 điếu xì gà, chỉ một trong số đó là BigB. Giờ đây, người tiêu dùng có thể mua nửa tá BigB với giá dưới 500 đô la. Hơn nữa, sẽ có nhiều loại xì gà này có sẵn để mua hơn so với 500 điếu xì gà đã được bán vào năm 2013.

BigB là một sản phẩm hoàn hảo có kích thước 6 x 74 độc đáo với nắp phẳng. Nó được đặt theo tên của Barry Herbst của BLH Industries, một công ty sản xuất khuôn xì gà cho nhiều nhà sản xuất xì gà, bao gồm cả Arturo Fuente. Những khuôn đó rất quan trọng đối với hàng trăm kích thước OpusX độc đáo đã được tạo ra trong nhiều năm, nhiều trong số đó đã được phát hành thông qua Fuente Aged Selection.

BigB hiện là một phần của sê-ri Heaven and Earth của Fuente Aged Selection, tham gia các bản phát hành khác như BBMF, Purple Rain và Rare Black.


Đối với năm 2023, có hai cách khác nhau để mua BigB.

Một lựa chọn là hộp gỗ mun Macassar sáu số cũng có thể hoạt động như một hộp giữ ẩm du lịch. Mỗi hộp có MSRP là $465, hoặc $77,50 cho mỗi điếu xì gà. Những hộp này sẽ bắt đầu vận chuyển vào tháng tới. Chúng được sản xuất giới hạn, nhưng dường như không phải là phiên bản giới hạn.

Ngoài ra còn có sê-ri OpusX Heaven and Earth Big B Humidor, đi kèm với 102 điếu xì gà và một bản sao của “Arturo Fuente: Từ năm 1912,” một cuốn sách gần đây được xuất bản về công ty.

Đi kèm với mỗi máy làm ẩm là, từ trái sang phải:

10 Fuente Fuente OpusX Double Corona

10 Fuente Fuente OpusX Cơn mưa tím

10 Fuente Fuente OpusX Ngư lôi đen quý hiếm

10 Fuente Fuente OpusX BBMF Maduro

10 Fuente Fuente OpusX BBMF Tự nhiên

10 Fuente Fuente OpusX Tauros the Bull Maduro

10 Fuente Fuente OpusX Scorpio Maduro

10 Fuente Fuente OpusX El Escorpion Maduro

10 Fuente Fuente OpusX El Escorpion

12 Fuente Fuente OpusX BigB (ảnh hai lần)

Máy giữ ẩm có kích thước 21 inch x 13,5 x 8. Bên ngoài được làm bằng cây sung dâu đỏ, trong khi bên trong sử dụng okume. Prometheus cho biết tủ giữ ẩm có thể chứa 300 điếu xì gà; nó chứa hai khay và đi kèm với bốn máy tạo độ ẩm Prometheus Optima. Giống như các máy tạo độ ẩm Prometheus khác, nó được sản xuất tại Pháp.

Mỗi máy làm ẩm có MSRP là $11,000. Tổng cộng có 100 máy tạo độ ẩm sẽ được sản xuất, 50 chiếc sẽ được chuyển đến các cửa hàng vào tháng 6 và 50 chiếc còn lại sẽ được giao vào tháng 12.

Prometheus quyên góp một phần doanh thu cho Quỹ từ thiện Cigar Family. Kể từ khi dự án bắt đầu vào năm 2004, công ty cho biết họ đã quyên góp hơn 1 triệu đô la cho tổ chức từ thiện mà gia đình Fuente và Newman thành lập.

Tổ chức từ thiện Cigar Family nổi tiếng với trường học của mình, một khuôn viên nằm ở Bonao, Cộng hòa Dominica, phục vụ trẻ em đến trung học. Ngoài ra, khuôn viên còn có một phòng khám, các hoạt động như karate và bóng chày, và các trường học mới dành cho những người muốn vào lĩnh vực khách sạn hoặc chăm sóc người cao tuổi. Gia đình Fuente và Newman trả tiền cho hoạt động của tổ chức từ thiện, trong khi tiền bán xì gà như thế này và các khoản đóng góp khác được sử dụng để điều hành trường học, cung cấp thực phẩm và chăm sóc y tế cho học sinh, gia đình của họ và những người sống ở khu vực xung quanh.

0 bình luận, đánh giá về OPUSX BIGB RETURNS FOR 2023 FUENTE AGED SELECTION RELEASES

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56549 sec| 882.508 kb