Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Một sản phẩm ơi của Partagas Sản xuất tại Miami

17/04/2023
Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu Partagas không phải của Cuba, một phiên bản giới hạn được sản xuất tại Hoa Kỳ. Được sản xuất tại nhà máy El Titan de Bronze ở khu phố Little Havana của Miami, các nhà bán lẻ có thể mong đợi Partagas de Bronze mới sẽ bắt đầu được giao vào ngày mai.

Partagas de Đồng

Chỉ có một kích cỡ, chiếc Gran Corona có kích thước 6 1/4 inch x 46 vòng đo, Partagas de Bronce được đặt tên để vinh danh nhà máy sản xuất nó (bronce trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “đồng”). Chỉ làm bằng thuốc lá Nicaragua, những điếu xì gà này được bao phủ trong lớp vỏ hạt Corojo và được pha trộn bởi giám đốc phát triển sản phẩm Justin Andrews của Scandinavian Tobacco Group (chủ sở hữu thương hiệu Partagas không phải của Cuba) và Sandy Cobas, chủ sở hữu của El Titan de Bronze. Theo công ty, đây là một loại xì gà có thân hình trung bình.

Một sản phẩm ơi của Partagas Sản xuất tại Miami

Sản xuất sẽ được giới hạn ở 5.000 hộp xì gà 10. Mỗi hộp đều có chữ ký của người thợ làm xì gà bên trong. Xì gà được thiết lập để bán lẻ với giá 22,99 đô la mỗi chiếc (trước thuế), tương tự như giá bán lẻ của Cohiba Serie M, một loại xì gà khác được sản xuất tại El Titan de Bronze cho STG.

Một sản phẩm ơi của Partagas Sản xuất tại Miami

Partagas de Bronce được phân phối bởi Forged Cigar Co., một trong những nhánh phân phối cao cấp của STG, nơi xử lý các thương hiệu như Partagas, La Gloria Cubana, Diesel, v.v.

Tags: Partagas Miami, Một sản phẩm ơi của Partagas Sản xuất tại Miami ,

0 bình luận, đánh giá về Một sản phẩm ơi của Partagas Sản xuất tại Miami

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35276 sec| 880.211 kb