Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Montecristo số 2 được chọn cho sê-ri Tauromaquia của Tây Ban Nha

30/11/2022
nhà phân phối xì gà panish Tabacalera S.L.U. đã phát hành phiên bản thứ năm của Tauromaquia, một sê-ri phiên bản giới hạn để vinh danh những người đấu bò nổi tiếng trong suốt lịch sử. Được sản xuất dành riêng cho Tây Ban Nha, những hộp trang trí này chứa xì gà Cuba được sản xuất thông thường nhưng được thiết kế với các bản phác thảo đầy màu sắc và lớp hoàn thiện bằng sơn mài bóng tối.

Tauromaquia

Phiên bản năm nay vinh danh José Luis Mazzantini y Eguía, một đấu sĩ đấu bò từ những năm 1800 được khắc họa trên nắp ngoài của hộp. Bên trong là 10 chiếc Montecristo No. 2 xì gà được trang bị một dải chân để biểu thị dòng Tauromaquia. Xì gà có giá bán lẻ đề xuất là 300 euro cho cả hộp hoặc 30 euro mỗi hộp (khoảng 328 đô la Mỹ mỗi hộp, tính theo đô la Mỹ, hoặc 32,80 đô la Mỹ cho mỗi điếu xì gà), cao hơn gần 40% so với giá bán lẻ tiêu chuẩn, như Montecristo điển hình. KHÔNG. 2s có giá 21,60 euro ($23,66) tại Tây Ban Nha. Chỉ có 1.000 hộp được đánh số đang được phát hành.

Tauromaquia

Đây là một dự án hàng năm cho Tabacalera. Tauromaquia năm ngoái đã vinh danh Manuel Laureano Rodríguez Sánchez với xì gà Hoyo de Monterrey Le Hoyo de San Juan. Năm trước đó, đó là Juan Belmonte và Romeo y Julieta Wide Churchill. Hộp Tauromaquia đầu tiên có hình phác họa Morante de la Puebla trên hộp Montecristo Double Edmundos.

0 bình luận, đánh giá về Montecristo số 2 được chọn cho sê-ri Tauromaquia của Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.45196 sec| 867.031 kb