Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

MAYA SELVA PHÁT HÀNH AGED FLOR DE SELVAS CHO TRẢI NGHIỆM NẾM THỬ SONG SONG

25/07/2023
Giá trị của xì gà lâu năm đã được tranh luận từ lâu, nhưng giờ đây Xì gà Maya Selva đang mang đến cho người tiêu dùng cơ hội hút một điếu xì gà được ủ trong 10 năm với một phiên bản mới hơn của chính điếu xì gà đó.

Xì gà là loại Flor de Selva số 15, sử dụng giấy gói Connecticut của Honduras, chất kết dính từ vùng Jamastran của Honduras và chất độn từ Honduras, được cuộn thành vitola belicoso 5 1/2 x 54. Xì gà được đóng gói trong hộp 20 điếu, trong đó 10 điếu được cuộn vào năm 2012 và 10 điếu khác được cuộn vào năm 2012. Công ty khuyến khích người tiêu dùng hút hai điếu xì gà cùng lúc để khám phá cách các loại thuốc lá hòa quyện với nhau theo thời gian.

MAYA SELVA PHÁT HÀNH AGED FLOR DE SELVAS CHO TRẢI NGHIỆM NẾM THỬ SONG SONG

“Mười năm trước, Maya Selva đã nhìn thấy trước thị trường xì gà thế giới mới cao cấp và các nhà sản xuất sẽ đảm bảo quá trình lão hóa cho thương hiệu của họ,” công ty viết trong một thông cáo báo chí. “Theo tinh thần của suy nghĩ này, chúng tôi đã dành hàng nghìn điếu xì gà từ nhiều loại vitolas khác nhau và cất giữ chúng trong nhà kho của chúng tôi. Mỗi vitola trong không gian riêng của nó trong các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng được kiểm soát cẩn thận.”

Hai điếu xì gà cũng có dải khác nhau; phiên bản cổ điển đeo dây đeo chân màu đen và đỏ, trong khi phiên bản mới hơn đeo dây đeo hiện tại của dòng.

Flor de Selva số 15 2012-2022 sẽ chỉ có sẵn cho các nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ và sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 9. Giá được đặt ở mức 395 đô la một hộp, bao gồm mười điếu xì gà của cả hai loại cổ điển và 39,50 đô la cho một điếu xì gà từ mỗi loại cổ điển.

0 bình luận, đánh giá về MAYA SELVA PHÁT HÀNH AGED FLOR DE SELVAS CHO TRẢI NGHIỆM NẾM THỬ SONG SONG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10362 sec| 881.289 kb