Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

06/11/2023
Tặng Quà tết, Hộp Quà tết từ xưa là thông điệp tuyệt vời giúp ta bày tỏ lòng tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến những người à ta yêu thương, trân quý. Quà tặng tết dường như là hành động truyền thống không thể bỏ qua trong dịp tết Nguyên Đán 2024 Giáp Thìn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình một hộp quà tết đẹp và ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tặng Quà Tết có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của món quà Tết không chỉ là lưu giữ nét văn hóa truyền thống đẹp đẽ mà còn thể hiện tình cảm gắn bó giữa người thân, đồng nghiệp. Mỗi món quà vào dịp đầu năm mới đều sẽ thể hiện lên những ý nghĩa sâu sắc dưới đây:

Những mẫu Xì gà làm  quà tặng tết 2024 được ưu chuộng nhất hiện nay

1,Xì gà Montecristo Epic No 2 - Hộp 10 điếu

Montecristo Le Epic # 2 là phiên bản phát hành hàng năm với số lượng rất hạn chế từ Grupo de Maestros nổi tiếng của Altadis USA. Đối với đợt chào bán năm 2019 này, xì gà được cuộn theo hình kim tự tháp của các thương hiệu phổ biến nhất với giấy gói Habano tuyệt đẹp của Ecuador, trên đỉnh là chất kết dính Nicaragua và chất độn cổ điển của Nicaragua và Dominica từ vụ mùa 2007 được đánh giá cao. Monte tuyệt đẹp này cung cấp cho người hút mùi kem mịn, từ trung bình đến đầy đủ hương vị của gỗ, vani, tuyết tùng, một số trái cây và gợi ý của hạt tiêu đen.

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Năm ngoái, một trong những người trồng thuốc lá lớn nhất thế giới, gia đình Plasencia, đã trao chìa khóa của 'kho thuốc lá' được đánh giá cao của họ cho Montecristo. Đây là lần đầu tiên hai công ty hợp tác cùng nhau, và nó đã khai sinh ra Espada của Montecristo. Được pha trộn bởi Grupo de Maestros của Altadis USA và được chế tác bởi Plasencia, chiếc puro Nicaragua đầu tiên của Montecristo đã ra đời.

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Một năm sau, vào năm 2015, Espada đã trở lại, nhưng lần này với một cái tên bổ sung — ESTOQUE. Cái tên này bắt nguồn từ biểu tượng thanh kiếm nổi tiếng được thấy trong toàn bộ thương hiệu của Montecristo — Espada, dịch ra là “kiếm” và Estoque, là một loại kiếm cụ thể được sử dụng bởi các Matador Tây Ban Nha. Cũng giống như Espada từ năm 2014, ESTOQUE là một loại xì gà toàn Nicaragua với thuốc lá lâu năm được đánh giá cao hơn từ gia đình Placencia. Cùng với ba bản phát hành khác từ năm nay (bao gồm cả xì gà kỷ niệm 80 năm), ESTOQUE bày tỏ lòng kính trọng đối với di sản của Montecristo và kỷ niệm một năm mối quan hệ đặc biệt mà Montecristo hiện đang giữ với gia đình Plasencia.

 bao bọc của ESTOQUE có vẻ tối hơn nhiều so với trình bao bọc habano của Espada ban đầu mà chúng ta đã thấy năm ngoái (nhìn trực tiếp nó tối hơn nhiều so với trực tuyến…). Bản thân vỏ bọc đã rất lộng lẫy, tự hào với một công trình hoàn hảo được mong đợi từ bất kỳ sản phẩm cao cấp nào ngoài Plasencia. Một lớp bọc khô, mịn và nắp ngư lôi được cấu tạo hoàn hảo kết hợp với nhau một cách đẹp mắt, che giấu hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả các đường gân và đường nối

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

 

 

  • Xì gà đã đánh giá: Montecristo Espada Signature Valiente
  • Nước sản xuất: Nicaragua
  • Nhà máy: Xì gà Plasencia SA
  • Người bao bọc: Nicaragua (Jalapa Colorado Claro)
  • Chất kết dính: Nicaragua
  • Filler: Nicaragua
  • Chiều dài: 6 inch
  • Đo vòng: 55
  • Vitola: Toro Gordo
  • Ngày phát hành: Tháng 12 năm 2021

Trong khi hai trong số ba loại Montecristo Espada Signature Valientes được bao phủ trong một lớp vỏ màu nâu sô cô la sữa rất hấp dẫn — mẫu cuối cùng có màu sẫm hơn đáng kể — cả ba đều mềm mượt khi chạm vào và được phủ khá nhiều dầu. Ngoài ra, có một số vết sưng và đường gân rất rõ ràng, và cả ba đều xốp hơn bình thường một chút khi bóp. Hương thơm từ vỏ bọc bao gồm sô cô la đen mạnh mẽ, đất chua, da thuộc, phân và hương thực vật. Bàn chân mang hương vị của bánh mì bột chua, gỗ, hạt tiêu đen, barnyard, đất và các loại hạt chung chung. Cuối cùng, sau khi cắt chữ v, phần kéo nguội bao gồm hương vị của bột hạnh nhân riêng biệt, tuyết tùng, muối khoáng, vỏ da, bánh mì bột chua và vị ngọt của đậu vani.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

Espada Signature Valiente bắt đầu với nhiều gia vị và hạt tiêu đen — lần lượt trên lưỡi và trên vòm miệng — cùng với hương vị bột yến mạch kết hợp với một nốt tuyết tùng khoảng tám nhát. Trong khi sự kết hợp đó vẫn ở trên cùng trong toàn bộ thứ ba đầu tiên, nhiều hương vị khác có mặt ở nhiều điểm khác nhau, bao gồm đất sạn, vỏ cam quýt, da thuộc, muối khoáng, hồi và hương hoa nhẹ. Ngoài ra, hai trong số các mẫu có một nốt kim loại mờ trên bề mặt hoàn thiện dính lại một chút, mặc dù nó bắt đầu mờ dần khi phần ba đầu tiên bị cháy và biến mất hoàn toàn vào thời điểm phần ba thứ hai bắt đầu. Món retrohale có khá nhiều tiêu đen và vị ngọt bánh mì, cả hai đều được giữ ở mức khá ổn định cho đến nay. Sau khi cắt chữ v, hơi lỏng trên cả ba điếu xì gà — mặc dù dễ dàng trong phạm vi bình thường — và vết cháy có gợn sóng nhưng không đủ tệ để cần chỉnh sửa, đồng thời khói tạo ra vừa dày vừa nhiều từ chân điếu. Hương vị ở mức trung bình, cơ thể trên mức trung bình một chút và độ mạnh kết thúc phần ba đầu tiên ngay dưới mức trung bình.

 

Bảng Giá Quà Tặng Tết 2024

Đối với giá bán lẻ ra sao?

Thị trường quà Tết 2024 rất đa dạng từ chủng loại, mẫu mã cho đến thành phần bên trong. Những sản phẩm này thường được nhà sản xuất đóng gói thành túi, giỏ hoặc hộp quà Tết sang trọng, mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. 

Tại choixiga, bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu quà tết đẹp với nhiều phân khúc giá khác nhau. Từ vài trieu đến vài trăm triệu

Đối với tổ chức, doanh nghiệp khi đặt số lượng lớn thì như thế nào?

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp khi đặt hàng với số lượng lớn tại choixiga chắc chắn sẽ được nhận những chiết khấu vô cùng tốt. Tại đây luôn cung cấp những mức giá phải chăng nhất trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua được sản phẩm tốt với giá sỉ.  

Đặt Mua Xì gà làm Quà Tết Ở Đâu uy tín chất lượng?

Đặt hàng mua quà tết online

Bạn hoàn toàn có thể mua những phần quà tết tại các shop online. Hiện nay trên thị trường quà tết đang có vô vàng shop online cung cấp quà tết, rất dễ dàng để liên hệ đặt mua. Bạn có thể chọn combo quà tết có sẵn hoặc tự mình chọn vật phẩm bên trong như bánh kẹo, trà, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,…  Sau đó các shop online sẽ tiến hành đóng gói và gửi đến cho bạn, 

Cửa hàng bán quà tặng tết truyền thống

Nếu chưa tìm được shop online uy tín thì có thể lựa chọn mua những suất quà tết tại cửa hàng bán quà tết truyền thống. Một ưu điểm khi mua hàng tại những nơi này chính là bạn sẽ được lựa những gói quà có chất liệu ưng ý. Không chỉ vậy, những cửa hàng này còn có giá cả lại phải chăng và số lượng sản phẩm khá nhiều.

Choixiga – Cửa Hàng Bán Quà Tặng Tết Cao Cấp, Đa Dạng

choixiga  là cửa hàng bán quà tặng tết cao cấp, theo hướng quà tặng dành cho sức khoẻ và nhận đặt quà tặng theo yêu cầu với số lượng của các doanh nghiệp. Những sản phẩm tại đây không chỉ được chăm chút về mặt hình thức mà còn cả chất lượng bên trong. 

Lợi ích khi bạn tin tưởng mua quà tết tại Choixiga

Choixiga  chính là nơi mua quà tết uy tín và chất lượng dành cho bạn. Với chính sách đặt hàng online thoải mái, bạn chỉ cần ở nhà, lựa chọn bộ quà tết trên điện thoại. Vài ngày sau đã có thể nhận được ngay sản phẩm. Dưới đây là một số lợi ích khi mua hàng tại NChoixiga

  • Tất cả các sản phẩm như hạt dinh dưỡng hay trái cây sấy tại đây đều có giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. 
  • Nhân viên tại tư vấn Choixigaluôn có mặt 24/7 để hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. 
  • Đội ngũ tư vấn thiết kế các bộ quà tết theo yêu cầu của các đơn vị công ty hay tập đoàn vô cùng chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về dịch vụ cũng như sản phẩm tại Choixiga

0 bình luận, đánh giá về Mẫu xì gà Quà Tết Cao Cấp – Hộp Quà Tết đẹp nhất năm 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41475 sec| 931.086 kb