Khảo sát bán lẻ năm 2017: Thương hiệu xì gà bán chạy nhất ở Mỹ, xu hướng thị trường

- Kiến thức Xì gà
Khảo sát bán lẻ năm 2017: Thương hiệu xì gà bán chạy nhất ở Mỹ, xu hướng thị trường
Thuế, Internet và các quy định của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm chính là ba vấn đề chính gây khó khăn cho các nhà bán lẻ xì gà trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi đã khảo sát 129 chủ cửa hàng và người quản lý đại diện cho 225 cửa hàng xì gà truyền thống trên toàn quốc. Cuộc khảo sát có quy mô ở cả các thành phố lớn đến các thị trấn nhỏ.

Thuế, Internet và các quy định của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm chính là ba vấn đề chính gây khó khăn cho các nhà bán lẻ xì gà trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi đã khảo sát 129 chủ cửa hàng và người quản lý đại diện cho 225 cửa hàng xì gà truyền thống trên toàn quốc. Cuộc khảo sát có quy mô ở cả các thành phố lớn đến các thị trấn nhỏ.

Bất chấp những lo ngại lớn về việc tăng thuế và nhiều quy định của Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ, hoạt động kinh doanh bán lẻ xì gà dường như vẫn tốt. 

Arturo Fuente là công ty xì gà cao cấp  đã sản xuất xì gà hơn 100 năm. Thật khó để tìm được một người hút xì gà nào chưa từng hút qua xì gà Arturo Fuente. Điều này cho thấy mức độ phổ cập của thương hiệu này lớn như thế nào.

Xì gà Padrón là một công ty lớn khác trong thế giới xì gà cao cấp, và giống như Fuente, nó cũng là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình. Padróns được sản xuất tại Nicaragua và chiếm vị trí thứ 2 trong danh mục với 32,6% nhà bán lẻ đặt Padróns là người bán hàng đầu. Biên độ lợi nhuận giữa Fuente và Padrón đã tăng lên một chút so với năm 2016. 

Davidoff và Romeo y Julieta đã vươn lên so với năm ngoái trong cuộc bình chọn. Davidoff đã cải thiện tăng 5 bậc từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 3, trong khi Romeo y Julieta giành vị trí thứ 3 trong thương hiệu bán chạy nhất năm 2017.

Cả Davidoff và Altadis U.S.A. (chủ sở hữu của Romeo y Julieta) đã dành vài năm qua để đổi mới các dòng sản phẩm của họ để phù hợp hơn với những người hút xì gà hiện đại. 

Với tinh thần tương tự, Altadis đã sáng tạo ra những dòng xì gà như Romeo của Romeo y Julieta và Romeo Añejo của Romeo y Julieta. Những nỗ lực này đã được đền đáp khi 19,4% nhà bán lẻ gọi họ là công ty hoạt động hàng đầu

Xì gà cohiba Cigar Phụ kiện xì gà

Thương hiệu Rocky Patel đã tụt từ vị trí thứ 3 năm ngoái xuống vị trí thứ 5 với 17,1% các nhà bán lẻ đặt tên Rocky là sản phẩm bán chạy nhất của họ.

Ashton chiếm vị trí thứ 6. Thương hiệu này thuộc sở hữu của gia đình Levin ở Philadelphia. Các sản phẩm xì gà của thương hiệu này từ những sản phẩm có hương vị nhẹ nhàng đến những sản phẩm có độ nặng cao. 

Cả hai thương hiệu My Father và Perdomo đều đứng ở vị trí thứ 6 vào năm ngoái. Điều thú vị là hai thương hiệu này vẫn đang kề vai sát cánh, giữ vị trí thứ 7 trong năm nay.

Giống như Romeo y Julieta, Altadis cũng đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng lại Montecristo. Mặc dù La Flor Dominicana không lọt vào top 10 vào năm ngoái, nhưng nó đã trở lại danh sách ở vị trí thứ 10 trong năm nay. 

Liga Privada của Drew Estate đứng ở vị trí thứ 4. Drew Estate phát hành Liga vào năm 2007. Sản phẩm được sản xuất với số lượng rất hạn chế tại Nicaragua.

Một vấn đề khác giữa các nhà bán lẻ là Internet. Hầu hết các chủ cửa hàng đồng ý rằng họ không thể cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng với các nhà cung cấp xì gà trực tuyến.

Những nỗ lực của ngành sản xuất xì gà Hoa kỳ chống lại các quy định của FDA là nhiều nhưng chưa đủ. Bất chất những thách thức về các vấn đề thuế, internet và các quy định của FDA vẫn còn đó những hy vọng và tương lai sáng cho ngành sản xuất xì gà Hoa Kỳ.  


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Sản phẩm liên quan
1
Bạn cần hỗ trợ?
0.03657 sec| 2068.07 kb