Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

English Whiskey Co. ra mắt loại rượu whisky lâu đời nhất đất nước

06/12/2023
Loại mạch nha đơn cất trong thùng 16 năm tuổi của Nhà máy chưng cất nước Anh sẽ là loại rượu được sản xuất lâu đời nhất cho đến nay

Công ty English Whiskey Co. đã công bố ra mắt loại rượu whisky lâu đời nhất của mình cho đến nay - và hiện là loại rượu whisky lâu đời nhất của Anh trên thị trường.

Hầm rượu riêng 16 Years Old Port Cask của Người sáng lập Anh bao gồm rượu whisky mạch nhà đơn cửa hàng được chưng cửa hàng tại n hà máy chưng cửa hàng Norfolk vào tháng 8 năm 2007. Là loại thùng duy nhất được phát hành, đây là một trong những thùng rượu cổng đầu tiên mà công ty gõ vào và được chọn từ bộ sưu tập tư nhân của người sáng lập quá c Đây chính là điều bạn muốn, James Nelstrop.

Andrew Nelstrop, từ English Whiskey Co., cho biết: “Công việc đóng chai tuyệt vời này là minh chứng cho chất lượng rượu whisky do Nhà máy chưng cửa hàng nư ước Anh sản xuất và là kỷ niệm giấc mơ sản xuất rượu whisky đẳng cấp thế giới ở Anh của người sáng lập của chúng tôi”.

Cha của Andrew, James đã thành lập Nhà máy cửa hàng St George, ngày nay được gọi là Nhà máy chưng cất Anh, vào năm 2006 - nhà máy cất rượu whisky chuyên dụng đầu tiên ở Anh trong hơn một thế kỷ. Các loại rượu whisky được phát hành cho đến nay bao gồm Dòng sản phẩm rượu whisky mạch nha đơn của Anh và dòng sản phẩm r Nếu bạn có rượu whisky thì không thể mua từ The Norfolk.

English Founders Private Cellar 16 Years Old Port Cask (54,1% ABV) có sẵn từ 30 đến 11 ngày Englishwhisky.co.uk hầu hết thời gian. Giá là £ 295.

0 bình luận, đánh giá về English Whiskey Co. ra mắt loại rượu whisky lâu đời nhất đất nước

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12151 sec| 875.844 kb