Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

El Pulpo Culebra mới sẽ đến tay các nhà bán lẻ trong tuần này

11/09/2023
Xì gà thứ tư trong dòng Nicaraguan El Pulpo có kích thước bất ngờ đến kỳ lạ

Dòng El Pulpo của Artesano del Tobacco có kích thước mới và đó là thứ mà chúng ta không thường thấy trong thế giới xì gà—culebra.

Được gọi là Octo Ocho, Culebra là bộ ba điếu xì gà dài và mỏng xoắn lại với nhau thành bím giống như những con rắn quấn vào nhau, hoặc trong trường hợp này là những xúc tu (El Pulpo dịch là “con bạch tuộc” trong tiếng Tây Ban Nha). Mỗi điếu xì gà có kích thước 7 inch x 37 vòng và mỗi bộ ba điếu xì gà quấn vào nhau được bán trong một chiếc quan tài có nắp trượt riêng lẻ có giá bán lẻ đề xuất là 40 USD, tương đương 13,33 USD cho mỗi điếu xì gà. Cả một chiếc hộp chứa được ba chiếc quan tài.

El Pulpo Culebra mới sẽ đến tay các nhà bán lẻ trong tuần này

Octo Ocho

Giống như các kích cỡ còn lại trong dòng El Pulpo, Octo Ocho được sản xuất tại Nicaragua bởi A.J. Fernandez và bao gồm một lớp vỏ bọc Mexico xung quanh hỗn hợp toàn Nicaragua.

El Pulpo là một thương hiệu khá mới, được ra mắt vào tháng 5 bởi Artesano del Tobacco, thuộc sở hữu của Gus, Billy và Bass Fakih, những chủ cửa hàng xì gà trước đây ở Thành phố New York, những người đã rời cửa hàng bán lẻ vào năm 2015 và trở thành chủ sở hữu thương hiệu. Loại xì gà mạnh đã gây ấn tượng với hội đồng nếm thử của chúng tôi bằng việc nếm thử thương hiệu dọc đạt điểm đặc biệt cao trên tạp chí Cigar Insider số tháng 6. Mỗi điếu trong số ba điếu xì gà được đánh giá đều đạt 91 điểm trở lên, trong đó người ghi điểm cao nhất kiếm được 94 điểm.

Tags: El Pulpo Culebra mới sẽ đến tay các nhà bán lẻ trong tuần này

0 bình luận, đánh giá về El Pulpo Culebra mới sẽ đến tay các nhà bán lẻ trong tuần này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29974 sec| 880.281 kb