Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Đồng Bolivar mới được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng Casa Del Habano

09/03/2023
Huy chương vàng Bolivar Cuba đã trở lại, nhưng lần này dày hơn và đẹp hơn một chút so với các lần phát hành trước. Được gọi là Huy chương vàng mới Bolivar, loại xì gà này được dành riêng cho các cửa hàng nhượng quyền La Casa del Habano . Đồng Bolivar đã tổ chức bữa tiệc xem trước vào tối thứ Tư trong Lễ hội Habanos tại El Laguito Protocol Hall , một địa điểm thường được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm mới.

Đây không phải là lần trở lại đầu tiên của Huy chương vàng Bolivar . Vào năm 2007, loại xì gà đã ngừng sản xuất trước đó cũng được hồi sinh dưới dạng độc quyền của Casa del Habano . Giống như bản gốc, nó được bọc trong một ống bọc bằng lá vàng đặc trưng và có cùng kích thước với bản phát hành đầu tiên là 6 1/2 inch x 42 vòng đo. Huy chương vàng Bolivar mới được công bố trong tuần này có cùng chiều dài, nhưng dày hơn ở thước đo vòng 48. Lá vàng chữ ký cũng đã được cập nhật. Trong khi lớp giấy bạc trước đó là vàng nguyên chất, thì lớp bọc vàng mới được chạm nổi chữ “Bolivar” xuất hiện theo kiểu lặp lại. 

Huy chương vàng mới Bolivar có trong các hộp 10 số, mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy khi nào xì gà sẽ bắt đầu đến các cửa hàng Casa del Habano hoặc giá của chúng. Thuộc sở hữu một phần của chính phủ Cuba, các cửa hàng nhượng quyền truyền thống chỉ bán xì gà Cuba. Theo Habanos, hiện có 157 Casas trên khắp thế giới. 

 

0 bình luận, đánh giá về Đồng Bolivar mới được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng Casa Del Habano

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10866 sec| 878.32 kb