Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cuba Ramon Allones nhận kích thước mới

07/04/2023
Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, Ramon Allones được bổ sung vào dòng sản phẩm thông thường của mình Đã khá lâu kể từ khi Ramon Allones nhận được một bổ sung cho phạm vi sản xuất thông thường, tiêu chuẩn của nó, nhưng Allones No. 3 sẽ đến Thụy Sĩ trong tháng này và đó là một định dạng khá dày. Với kích thước vòng 5 1/2 inch x 52, Allones No. 3 được gọi là Noblezas trong các nhà máy sản xuất xì gà Cuba và sẽ có mặt tại Thụy Sĩ bắt đầu từ ngày 18 tháng 4.

Lớn hơn một chút so với một loại robusto điển hình, Allones No. 3 có cùng kích thước với Partagás Series No. 1, một Edición Limitada từ năm 2017. Nó được đóng trong hộp 10 điếu và được bán lẻ với giá 175 franc Thụy Sĩ mỗi hộp (khoảng 193 đô la) hoặc 17,50 franc Thụy Sĩ cho mỗi điếu xì gà (hơn 19 đô la một chút).

Cuba Ramon Allones nhận kích thước mới

Một mình là không. 3

Từng là một thương hiệu lớn với nhiều kích cỡ, Ramon Allones đã bị thu hẹp trong hai thập kỷ qua, khi Habanos S.A. đã cắt đường dây chỉ còn ba kích cỡ — Gigantes, Small Club Coronas và Specially Selected. Allones Superiores (ra mắt cách đây hơn 10 năm) là sản phẩm độc quyền của La Casa del Habano vẫn đang được sản xuất, mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là một phần của dây chuyền tiêu chuẩn cốt lõi. Bất kỳ loại xì gà Ramon Allones mới nào được phát hành hôm nay đều là phiên bản giới hạn như Edición Limitadas, Phiên bản khu vực hoặc hộp giữ ẩm kỷ niệm đặc biệt.

The Allones No. 3 sẽ có mặt tại các cửa hàng La Casa del Habano của Thụy Sĩ vào ngày 18 tháng 4 trước khi phát hành lớn hơn vào ngày 25 tháng 4 tại các địa điểm Chuyên gia Habanos của đất nước.

Một mình là không. 3

Trong khi Đức đã nhận được Allones No. 3, nơi nó được bán lẻ với giá 17,60 euro mỗi chiếc (khoảng 19,20 đô la), các khu vực khác như Vương quốc Anh thì không. Vẫn chưa có thông tin chính xác khi Allones No. 3 sẽ bắt đầu xuất hiện ở các quốc gia khác, nhưng rất có thể sẽ tràn vào thị trường toàn cầu trong suốt cả năm.

0 bình luận, đánh giá về Cuba Ramon Allones nhận kích thước mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.32155 sec| 884.375 kb