Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cuba H. Upmann Super Magnum đến Thụy Sĩ vào tuần tới

15/08/2023
Colección Habanos 2020 cuối cùng cũng xuất hiện trên thị trường

H.Upmann Super Magnum sẽ đến các cửa hàng bán lẻ La Casa del Habano của Thụy Sĩ vào ngày 22 tháng 8. Được đóng gói trong hộp được thiết kế trông giống như một cuốn sách, bộ xì gà dày phiên bản giới hạn gồm 20 điếu sẽ được bán lẻ với giá 5.400 franc Thụy Sĩ (khoảng 6.167 USD). ), tính ra khoảng $308 cho mỗi điếu xì gà.

Cuba H. Upmann Super Magnum đến Thụy Sĩ vào tuần tới 

Điếu xì gà này là một phần của sê-ri Colección Habanos, một dòng tủ sách hình cuốn sách hàng năm chứa các kích thước độc đáo có giới hạn, nhiều trong số chúng khá lớn. Mặc dù đây là năm 2023, nhưng về mặt kỹ thuật, đây là bản phát hành Colección Habanos năm 2020: xì gà xuất hiện lần đầu tiên cách đây hơn ba năm, tại Lễ hội Habanos 2020. Bây giờ, trễ ba năm, xì gà đang dần xuất hiện trên khắp thế giới. Chỉ có 3.000 hộp H. Upmann Super Magnum được sản xuất.

H. Upmann Super Magnums là một trong những loại xì gà lớn nhất trong toàn bộ danh mục đầu tư của Habanos, có kích thước dài 7 1/8 inch bằng vòng đo 56. Chúng được gọi là Radiantes trong các nhà máy sản xuất xì gà Cuba.

H. Upmann Super Magnum

Cohiba Ideales là Colección Habanos năm 2021 và sẽ là phiên bản tiếp theo, mặc dù không có thông tin nào về thời điểm những sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường.

0 bình luận, đánh giá về Cuba H. Upmann Super Magnum đến Thụy Sĩ vào tuần tới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.59624 sec| 876.008 kb