Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cohiba Spectre mới được bán lẻ với giá hơn 100 đô la

07/02/2023
Cohiba mới nhất của General Cigar chào hàng với lớp vỏ bọc lâu đời của Brazil và hộp chạy bằng thủy lực — và nó sẽ không hề rẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử khá ngắn ngủi của dòng Cohiba Spectre đến từ Dominica, Toro năm nay sẽ được đóng gói bằng giấy gói kiểu Brazil mà chủ sở hữu thương hiệu General Cigar Co. với một hệ thống ép thủy lực giúp nâng cao đáng kể điếu xì gà có ống. Tất cả số tiền này cho một điếu xì gà sẽ được bán lẻ với giá gần 130 đô la. 

Phiên bản giới hạn Cohiba Spectre 2022 Toro (khái niệm được phát triển vào năm ngoái) là phiên bản thứ tư thuộc dòng Cohiba Spectre, một dòng xì gà nổi tiếng với bao bì phức tạp và giá cao. Cohiba Spectre ban đầu được giới thiệu vào năm 2018 và được bán lẻ với giá 90 đô la, vào thời điểm đó, đây là loại Cohiba đắt nhất từ ​​​​General cho đến nay và là một trong những loại xì gà đắt nhất trên toàn thị trường. Các bản phát hành tiếp theo chứng kiến ​​​​sự tăng giá và thay đổi cách pha trộn, vì mỗi Spectre được sản xuất với nhiều loại thuốc lá khác nhau.

 

Với chiều dài 6 inch, đường kính vòng 52, Toro năm nay bao gồm lớp vỏ bọc Brazil và chất kết dính lai được trồng ở Cộng hòa Dominica từ sự lai tạo của hạt Pelo d'Oro và hạt Connecticut. Bên dưới là chất độn của thuốc lá Honduras, Nicaragua và Dominica. Nó được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy General Cigar Dominicana và được quảng cáo là loại khói có độ cay từ trung bình đến đậm đà. 

Để thêm phần kịch tính vào bao bì, General đã tạo ra một hệ thống thủy lực nhẹ nhàng nâng tất cả 10 điếu xì gà lên khi bạn nhấn vào chấm đỏ trong chữ “O” của logo thương hiệu Cohiba trên hộp. Mỗi điếu xì gà đi kèm trong ống làm ẩm riêng.

Xì gà sẽ đến tay các nhà bán lẻ vào giữa tháng 3 và sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 129,99 đô la mỗi điếu hoặc 1.299 đô la cho một hộp. Chỉ có 600 hộp đang được sản xuất. 

0 bình luận, đánh giá về Cohiba Spectre mới được bán lẻ với giá hơn 100 đô la

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85459 sec| 874.789 kb