Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cohiba sắp có một dòng sản phẩm mới tên là Riviera, và vỏ bọc Mexico của nó là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu

13/04/2023
Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu, Cohiba sẽ được cung cấp dưới dạng bao bì Mexico. Tháng tới, General Cigar Co. sẽ phát hành Cohiba Riviera, dòng ba cỡ được làm bằng lá bìa trồng ở vùng San Andrés của Mexico.

Cohiba Riviera

Được sản xuất ở Nicaragua tại nhà máy STG Estelí, loại xì gà này có độ mạnh từ trung bình đến đầy đủ. Bên dưới lớp vỏ bọc Mexico là chất kết dính lá rộng của Honduras và hỗn hợp phụ của thuốc lá Honduras và Nicaragua. Các khu vực khác nhau trồng thuốc lá bao gồm Jamastran và Entrada ở Honduras, Condega và Estelí ở Nicaragua.

Cohiba Riviera có ba kích cỡ: Robusto, kích thước 5 inch x 52 vòng đo; Toro ở 6 1/2 bởi 52; và một bản hoàn hảo 6 x 60. Chúng có giá dao động từ 19,99 đô la đến 23,99 đô la một điếu và được đóng gói trong hộp 20 điếu, tiết kiệm cho Perfecto, hộp 10 điếu. Tất cả xì gà đều được ép hộp, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của dòng Cohiba.

Cohiba Riviera

Mặc dù General đã tung ra rất nhiều Cohibas phiên bản giới hạn, chẳng hạn như Cohiba Serie M và Cohiba Weller, nhưng Riviera sẽ là dây chuyền sản xuất thông thường mới đầu tiên kể từ khi Cohiba Royale được phát hành vào năm 2020.

0 bình luận, đánh giá về Cohiba sắp có một dòng sản phẩm mới tên là Riviera, và vỏ bọc Mexico của nó là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09850 sec| 896.414 kb