Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Phân Biệt Xì Gà Thật Giả, Chính Hãng Tại Hà Nội Mới Nhất

06/05/2024
Với sự phát triển của thị trường và sự phổ biến của việc mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng cần cẩn thận hơn khi mua cigar để đảm bảo rằng họ không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn tránh được những sản phẩm giả mạo có thể gây hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một hướng dẫn đầy đủ về cách phân biệt hàng thật và hàng giả cigar

Trong thế giới của cigar, việc phân biệt hàng thật và hàng giả là điều quan trọng nhưng đôi khi khá khó khăn. Với sự phát triển của thị trường và sự phổ biến của việc mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng cần cẩn thận hơn khi mua cigar để đảm bảo rằng họ không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn tránh được những sản phẩm giả mạo có thể gây hại cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một hướng dẫn đầy đủ về cách phân biệt hàng thật và hàng giả cigar, từ cách nhận biết, kiểm tra đến những dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất.

Thông tin về xì gà thật

Trên thị trường, chỉ có một loại xì gà Cuba thật, được kiểm soát và phân phối bởi tổng công ty Habanos S.A. Các loại xì gà khác, dù mua ở Cuba hay ở nước ngoài, nếu không được Habanos S.A phân phối, thường được coi là hàng xì gà Cuba giả hoặc hàng xì gà Cuba fake. Những loại này thường được sản xuất để làm nhái các nhãn hiệu nổi tiếng mà Habanos S.A. độc quyền phân phối, như Cohiba, Partagas, Romeo Julieta, Montecristo, và nhiều nhãn hiệu khác.

thong-tin-ve-xi-ga-that

Thông tin về xì gà thật

 

Nhận Biết Sản Phẩm Chính Hãng

Khi mua xì gà, người tiêu dùng nên chú ý đến những điểm sau đây để nhận biết sản phẩm chính hãng:

  • Nhãn Hiệu và Logo: Hãy kiểm tra nhãn hiệu và logo trên bao bì của cigar. Sản phẩm chính hãng thường có những hình ảnh sắc nét, chất lượng cao và không có dấu hiệu mờ hoặc nhòe.

  • Chất Liệu và Đóng Gói: Cigar chính hãng thường được làm từ lá thuốc lá tự nhiên và được đóng gói cẩn thận, không có dấu hiệu của việc mở lại hoặc gói lại bằng tay.

  • Tem Chống Giả: Nhiều hãng sản xuất cigar cung cấp các tem chống giả để bảo vệ sản phẩm của họ. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng tem này để đảm bảo tính chính xác của sản phẩm.

  • Chi tiết tem: Tem Habanos thường có dòng chữ "Habanos S.A., Hecho En Cuba". Tem xuất khẩu được đánh dấu bằng Hologram 7 màu óng ánh. Nếu sử dụng đèn soi tiền giả, bạn sẽ thấy hình quốc huy của Cuba ở giữa tem và 4 chấm màu xanh ở bốn góc của tem. Chân tem thường có một mã vạch để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Nhận biết hộp xì gà chính hãng 

  • Màu Sắc: Đối với xì gà Cuba chính hãng, màu sắc của nắp hộp và thân hộp luôn là đồng nhất. Ví dụ, loại Cohiba Siglo 6 sẽ có thân hộp và nắp hộp cùng màu vàng. Tuy nhiên, xì gà giả thường có sự khác biệt trong màu sắc, với thân hộp màu vàng sậm và nắp hộp màu vàng nhạt. Maduro 5 lại có màu đen đặc trưng, bóng bẩy

  • Chi tiết hộp: Hộp của xì gà Cuba thật thường được làm vô cùng chắc chắn và thu hút về mặt thiết kế. Các mối ghép khe hở giữa nắp và thân hộp được làm khít, tinh tế mà không hề thô. Các khuy hộp và bản lề thường có màu vàng sáng bóng, không có dấu hiệu của xỉn màu hoặc gỉ sét. Chữ in trên hộp và trên miếng gỗ lót bên trong thường rất sắc nét, không hề xuất hiện lỗi nào. Điều này được rõ ràng thấy trên những hộp xì gà đắt tiền như Maduro 5 và Behike.

  • Đáy hộp: Đáy của hộp xì gà Cuba chính hãng thường bắt buộc phải có thông tin về ngày tháng và nhà máy sản xuất, cùng với dòng chữ "Totalmente a Mano", có nghĩa là sản xuất hoàn toàn thủ công. Ngoài ra, cũng có dòng chữ "Habanos S.A., Hecho En Cuba" để xác nhận rằng sản phẩm được sản xuất tại Cuba dưới sự quản lý của Habanos S.A.

Vụn tro sau khi hút

Một điếu xì gà thật thường cháy tạo ra tro xám hoặc có màu muối tiêu. Tro trắng, sáng là dấu hiệu của xì gà được làm bằng thuốc lá không chất lượng, pha trộn nhiều chất liệu khác.

Những Dấu Hiệu Cụ Thể

Những chỉ dẫn trên nếu đúng với hộp xì gà bạn sở hữu, thì bạn có thể yên tâm đến mức khoảng 70% rằng đó là hàng chính hãng. Tuy nhiên, với xì gà Cohiba thường bị làm giả nhiều nhất, nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy tuân theo các hướng dẫn sau để xác định một điếu xì gà Cohiba chính hãng:

  • Chữ nổi và có màu vàng óng. Chữ in trên tem của xì gà giả thường không nổi hoặc bị mờ màu. Nếu có in nổi, khoảng cách giữa các chữ không đều, không rõ ràng.
  • Hình vuông trắng nằm trên tem không bị cắt vào mép hoặc vào chữ
  • Chiều cao của tem cũ thường là khoảng 15mm. Đối với tem mới, bạn nên cập nhật thông tin trên trang chủ của Habanos S.A.
  • "Habana, Cuba" được in dưới chữ "COHIBA" và thường được in đậm. Trong hàng giả, chữ thường in mờ và mảnh hơn.
  • Gân lá thường rất mịn hoặc không có gân lá.
  • Có 3 vòng ở phần mũ của xì gà.
  • Phía sau tem, các ô vuông trắng không bị cắt qua.
  • Màu sắc của lá ngoài phải đồng nhất trên mỗi điếu và giữa các điếu.
  • Chân xì gà phải có vết cắt sắc, cấu trúc tốt, và màu sắc ổn định, có thể có mùi thơm khi ngửi.

dau-hieu-xi-ga-chinh-hang

Dấu hiệu cụ thể về xì gà chính hãng

Việc phân biệt hàng thật và hàng giả cigar không chỉ đảm bảo cho trải nghiệm hút cigar của bạn mà còn giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Bằng cách nắm rõ các đặc điểm và phương pháp phân biệt, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng cigar một cách an toàn và tinh tế nhất. Hãy luôn đặt niềm tin vào những cửa hàng uy tín và sản phẩm chính hãng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Để Mua Xì Gà Chất Lượng và Đúng Giá

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc tìm mua các loại xì gà Siglo 2, Siglo 6, hay xì gà Cohiba chất lượng và đúng giá không còn là vấn đề khó khăn. Bạn không cần phải lãng phí thời gian tìm kiếm khắp nơi, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, hoặc Bing, bạn sẽ nhận được hàng loạt kết quả gợi ý các địa chỉ cung cấp hàng chất lượng ngay trước mắt.

Tuy nhiên, sự đa dạng của thị trường cũng đi kèm với rủi ro của việc mua phải hàng kém chất lượng hoặc giả mạo. Vậy nơi nào bán xì gà chất lượng, đúng giá? Không cần phải đi xa, Choixiga là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Tất cả các sản phẩm xì gà tại Choixiga đều được nhập khẩu chính hãng, với tem bảo hành đầy đủ trên từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu của hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Mỗi hộp xì gà tại Choixiga được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào, vì vậy giá thành chúng tôi cam kết là giá đúng, giá tốt so với thị trường chung hiện nay.

Đối với những người yêu thích hương vị độc đáo của xì gà nhập khẩu, không nên bỏ qua. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời với hương thơm độc đáo từ xì gà.

Để biết thêm thông tin và cập nhật các sản phẩm mới nhất, hãy truy cập: website: http://choixiga.vn

Hãy đặt niềm tin vào Choixiga và tận hưởng trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng!

 

0 bình luận, đánh giá về Phân Biệt Xì Gà Thật Giả, Chính Hãng Tại Hà Nội Mới Nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82920 sec| 928.25 kb