Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Carlo Ancelotti sành điệu thưởng thức một điếu xì gà trong bức ảnh ăn mừng rực rỡ trong lễ kỷ niệm danh hiệu LaLiga của Real Madrid ... sau khi 62 tuổi giành được chiếc cúp vô địch thứ năm ở năm quốc gia khác nhau

05/11/2022
Carlo Ancelotti đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước một trong những 'bức ảnh tuyệt vời nhất mà họ từng thấy' khi anh tạo dáng với một điếu xì gà trong lễ kỷ niệm xe buýt mui trần của Real Madrid vào Chủ nhật.

Madrid đã giành được danh hiệu LaLiga với chiến thắng 4-0 trước Espanyol vào thứ Bảy, nâng cúp tại Bernabeu sau trận đấu.

Một lễ kỷ niệm tiếp tục diễn ra vào Chủ nhật với việc Ancelotti và các cầu thủ của ông ấy được lái xe qua các đường phố của Madrid.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Carlo Ancelotti sành điệu thưởng thức một điếu xì gà trong bức ảnh ăn mừng rực rỡ trong lễ kỷ niệm danh hiệu LaLiga của Real Madrid ... sau khi 62 tuổi giành được chiếc cúp vô địch thứ năm ở năm quốc gia khác nhau

Vinicius Jr sau đó đã đưa lên mạng xã hội một bức ảnh đe dọa phá vỡ mạng internet bóng đá.

 

 

Ancelotti, người thường được ví như một ông chủ đám đông người Ý nào đó, được nhìn thấy đang hút xì gà với Vinicius, Eder Militao, David Alaba và Rodrygo, tất cả đều mỉm cười trong nền.

Chiến thắng LaLiga của Madrid đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Ancelotti vào thứ Bảy khi cầu thủ người Ý trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành được danh hiệu ở mỗi giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp.

Ancelotti, 62 tuổi, có một trong những bản CV đẹp nhất trong bóng đá thế giới và khi anh ấy được lôi kéo trở lại Madrid lần thứ hai vào tháng 6 năm ngoái sau sự ra đi của câu lạc bộ vĩ đại Zinedine Zidane, anh ấy biết rằng nhiệm vụ duy nhất của mình là tăng Chiếc cúp vô địch của Real.

Để làm được điều đó, Ancelotti không chỉ thể hiện tài chiến thuật sắc sảo trên sân mà còn biết cách phát huy những gì tốt nhất ở các cầu thủ, cả trẻ và kinh nghiệm.

 

Nhiều người nghĩ rằng tiền vệ 36 tuổi người Croatia, Luka Modric và tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, 34 tuổi, đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng dưới sự dẫn dắt điềm tĩnh của Ancelotti, họ đã một lần nữa khởi sắc.

Benzema là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu mùa này với 26 bàn thắng - số bàn thắng của anh ấy đã nhiều hơn quãng thời gian 2020-2021.

Ở đầu bên kia của quang phổ, Ancelotti cũng đã thúc đẩy sự tự tin của Vinicius Jr, 21 tuổi, người đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình không chỉ ở vị trí tiền vệ cánh mà còn với khả năng ghi bàn. Chỉ có Benzema ghi nhiều bàn hơn cầu thủ người Brazil cho Real ở La Liga mùa này.

Việc lên kế hoạch tỉ mỉ và nuôi dưỡng các cầu thủ của Ancelotti đã được đền đáp vào thứ Bảy khi ông hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu từ năm giải đấu hàng đầu.

Chiến thắng của anh bắt đầu với việc đưa AC Milan đến chức vô địch Serie A vào năm 2004, trước khi vô địch Premier League với Chelsea vào năm 2010, Ligue 1 với Paris St Germain vào năm 2013 và Bundesliga với Bayern Munich vào năm 2017.

Trong khi vô địch LaLiga sẽ được coi là một thành tích to lớn đối với nhiều câu lạc bộ và nhà quản lý, đối với Ancelotti, nó chỉ báo hiệu một nửa công việc đã hoàn thành.

Đã cùng Real vô địch Champions League năm 2014, giúp người Tây Ban Nha đăng quang châu Âu huyền thoại (thứ 10) trước khi bị sa thải 12 tháng sau đó, giờ đây anh ấy cũng đang đứng trên đỉnh cao trở thành HLV thành công nhất trong lịch sử giải đấu.

Cùng với Bob Paisley và Zidane, Ancelotti đã 3 lần vô địch cúp C1 hoặc Champions League trên cương vị huấn luyện viên, đồng thời dẫn dắt AC Milan đến vinh quang vào các năm 2003 và 2007.

Với việc Real chiến đấu với Manchester City ở bán kết giải đấu năm nay, cầu thủ người Ý sẽ quyết tâm giành quyền sở hữu duy nhất kỷ lục đó.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên anh ấy sẽ cần Real lật ngược tình thế thâm hụt 4-3 ở trận lượt đi trước Man City vào thứ Tư khi người Tây Ban Nha đuổi theo lần thứ 17 trong trận chung kết giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Đó sẽ là một thành tích đáng chú ý đối với một huấn luyện viên đến Real sau 3 mùa giải không mấy suôn sẻ khi dẫn dắt Napoli ở Serie A và Everton ở Premier League.

Trên thực tế, nếu chủ tịch Florentino Perez của Real làm theo cách của mình, Ancelotti thậm chí đã không ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, sau khi Perez thất vọng trong nỗ lực ký hợp đồng với Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino và Antonio Conte, anh ấy đã phải giải quyết cho sự lựa chọn thứ tư của mình.

Nếu Ancelotti lập cú đúp LaLiga-Champions League mùa này, các tín đồ câu lạc bộ sẽ cảm ơn những ngôi sao may mắn của họ rằng ba lựa chọn hàng đầu của họ không có sẵn

0 bình luận, đánh giá về Carlo Ancelotti sành điệu thưởng thức một điếu xì gà trong bức ảnh ăn mừng rực rỡ trong lễ kỷ niệm danh hiệu LaLiga của Real Madrid ... sau khi 62 tuổi giành được chiếc cúp vô địch thứ năm ở năm quốc gia khác nhau

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68242 sec| 922.961 kb