Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bộ quà kỷ niệm ấn tượng từ Pacific Cigar Co

08/12/2023
Công ty Xì gà Pacific kỷ niệm 30 năm thành lập bằng cách chất vào tủ giữ ẩm Elie Bleu xì gà và phụ kiện Cuba

Nghề mộc của Pháp nghề thủ công xì gà Cuba và chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ, tất cả đều kết hợp với nhau trong một bộ tuyệt đẹp từ Pacific Cigar Co. Ltd. Nhà phân phối Habanos có trụ sở tại Hồng Kông và công ty Pháp Elie Bleu đã hợp tác để tạo ra một dòng máy giữ ẩm chứa 31 điếu xì gà Cuba phiên bản khu vực, một dao cắt và bật lửa từ Siglo Phụ kiện và một chiếc đồng hồ phù hợp từ Cuervo y Sobrinos.

Những bộ phiên bản giới hạn này tiếp tục lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Pacific Cigar Co., nhà phân phối Habanos khu vực cho lãnh thổ Châu Á - Thái Bình Dương. Đầu năm nay, Pacific Cigar đã phát hành Diplomaticos PCC 30th, một loại khói phiên bản khu vực có kích thước 5 1/2 inch x 56 vòng. Nếu bạn không có cơ hội mua một hộp, hộp giữ ẩm này sẽ đi kèm với 31 điếu xì gà như vậy. “Ba mươi năm, cộng thêm một năm để hút thuốc,” Pacific Cigar nói với người đam mê xì gà. Xì gà phụ được đặt ở khay trên cùng, nơi chứa đồng hồ và các phụ kiện khác.

Công ty xì gà Thái Bình Dương

Được sản xuất tại Pháp bởi Elie Bleu, máy tạo độ ẩm có bốn màu, mỗi màu đều có phụ kiện phù hợp. Theo Pacific Cigar, chỉ có 30 màu mỗi màu được sản xuất trong tổng số 120 máy tạo độ ẩm. Mỗi hộp đều có logo của Diplomaticos và Pacific Cigar Co. cũng như một con hổ. (PCC tròn 30 tuổi vào năm 2022, tức là năm Dần theo cung hoàng đạo Trung Quốc.)

Những người yêu thích đồng hồ và người hâm mộ đồng hồ sẽ đánh giá cao di sản Cuba của thương hiệu Cuervo y Sobrinos, bắt đầu ở Havana vào năm 1882. Ngày nay, thương hiệu này có trụ sở chính tại Thụy Sĩ nhưng vẫn bày tỏ lòng tôn kính đối với cội nguồn Cuba của mình. Những bộ này đi kèm với mẫu Historiador Asturias. Giống như máy tạo độ ẩm, đồng hồ được gắn nhãn hiệu với logo Pacific Cigar Co.

Công ty xì gà Thái Bình Dương

Những bộ giữ ẩm kỷ niệm này có giá bán lẻ đề xuất là 230.000 đô la Hồng Kông mỗi chiếc, tương đương khoảng 29.432 USD. Pacific Cigar cho biết hiện tại có một số loại có sẵn để mua và số còn lại có thể được đặt hàng trước cho đến khi có hàng.

Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa Elie Bleu và một nhà phân phối xì gà Cuba. Phoenicia Trading A.A.—một trong những nhà phân phối Habanos lớn nhất trên thế giới—đã phát hành dòng máy tạo độ ẩm Elie Bleu chứa 40 điếu xì gà Ramon Allones Phoenicio 40 phiên bản khu vực vào năm 2021. Đây cũng là một ngày phát hành kỷ niệm. Vào năm 2022, Altadis U.S.A. cũng cho ra mắt bộ giữ ẩm Montecristo bao gồm xì gà và đồng hồ.

0 bình luận, đánh giá về Bộ quà kỷ niệm ấn tượng từ Pacific Cigar Co

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19827 sec| 884.141 kb