Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

ÁNH NẮNG TRÊN CỔ TAY BẠN: HUBLOT BIG BANG TOURBILLON AUTOMATIC MÀU VÀNG NEON SAXEM

19/06/2023
Sự cống hiến của Hublot trong việc tạo ra vỏ màu vàng cho Big Bang Tourbillon Automatic Yellow Neon SAXEM vượt ngoài mong đợi. Thương hiệu đã đầu tư nỗ lực đáng kể vào việc hoàn thiện các đặc tính của hỗn hợp SAXEM, lần đầu tiên được sử dụng trong vỏ đồng hồ có màu vàng rực rỡ. Sự phát triển tỉ mỉ của Big Bang Yellow Neon chỉ tập trung vào việc tinh chỉnh vật liệu trong ba năm

Nếu bạn đã quen thuộc với chuyên môn về vật liệu của Hublot, bạn có thể nhớ lại lần giới thiệu SAXEM vào năm 2019 với Big Bang MP-11 có tông màu xanh lá cây. Điều này đặt ra câu hỏi: tại sao nó lại mất nhiều thời gian như vậy? Để trả lời câu hỏi đó, chúng ta hãy đi sâu vào bản chất của SAXEM và xu hướng phổ biến trong chế tạo đồng hồ cao cấp, hướng tới các biểu hiện nhiều màu sắc hơn. Về cơ bản, chiếc đồng hồ này được chế tạo từ một vật liệu tương tự như laser trạng thái rắn.

Hublot tin tưởng mạnh mẽ vào việc nắm bắt cả chức năng và niềm vui, và Big Bang Tourbillon Automatic Yellow Neon SAXEM minh họa cho triết lý này. Về ngoại hình, nó dễ dàng vượt qua hầu hết mọi thứ khác. Để có tác động tối đa, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp chiếc đồng hồ này với một bộ đồng phục toàn màu đen. Màu sắc tuyệt đẹp này có được nhờ sự kết hợp chính xác giữa kim loại đất hiếm và tinh thể sapphire (hoặc oxit nhôm để mô tả cụ thể hơn). Quá trình này lặp lại cách sapphire ở trạng thái tự nhiên thu được màu sắc từ các tạp chất kim loại trong tinh thể của chúng. Chuyên môn của Hublot trong nghiên cứu và phát triển đã cho phép họ tạo ra thứ gì đó không tự nhiên mà có. Không có thương hiệu đồng hồ nào khác, dù là Thụy Sĩ hay không, sử dụng vật liệu này, mặc dù chúng tôi nghi ngờ rằng những chiếc vỏ tinh thể sapphire màu gần đây của Louis Vuitton có thể đã lấy cảm hứng từ công việc sáng tạo của Hublot.

Nhóm phát triển sản phẩm đã tiết lộ rằng màu vàng neon huỳnh quang rực rỡ của đồng hồ có được bằng cách kết hợp một lượng nhỏ lutetium vào tinh thể sapphire. Trong trường hợp của SAXEM màu xanh ngọc lục bảo trước đây, các vật liệu đất hiếm như thulium, holmium và crom đã được sử dụng, mặc dù không phải tất cả các nguyên tố cấu thành đều thuộc danh mục đất hiếm. Mặc dù có màu sắc đặc biệt, nhưng chiếc đồng hồ này vẫn duy trì độ trong suốt và khả năng chống trầy xước của tinh thể sapphire thông thường, một đặc điểm mà Hublot không thể thỏa hiệp. Về độ sáng, một mối quan tâm khi làm việc với các vật liệu như sapphire, Hublot khẳng định rằng SAXEM mang lại độ sáng thậm chí còn cao hơn. So với tinh thể sapphire tiêu chuẩn, SAXEM có trọng lượng cao hơn một chút, nhiều hơn khoảng 10%.

Chuyển sang các thành phần bên trong của đồng hồ, bộ máy HUB6035 tự động quay trở lại, trưng bày rô-to siêu nhỏ và tourbillon của nó một cách quyến rũ về mặt hình ảnh. Một bổ sung thú vị cho mẫu này là dây đeo cao su có kết cấu, cũng có màu vàng neon, được phát triển đặc biệt cho chiếc đồng hồ này. Tuy nhiên, Hublot kết hợp hệ thống dây đeo có thể hoán đổi cho nhau bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn dễ dàng có được các tùy chọn dây đeo thay thế từ thương hiệu.

Xem thêm về văn bản nguồn nàyNhập văn bản nguồn để có thông tin dịch thuật bổ sung

Gửi ý kiến phản hồi

Bảng điều khiển bên

0 bình luận, đánh giá về ÁNH NẮNG TRÊN CỔ TAY BẠN: HUBLOT BIG BANG TOURBILLON AUTOMATIC MÀU VÀNG NEON SAXEM

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27357 sec| 897.828 kb