Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

13 Loại Xì Gà Dài Cho Ngày Hè Dài

11/08/2023
xì gà ngắn hơn, dày hơn hiện đang thống trị thị trường, nhưng khói dài hơn vẫn có chỗ đứng của chúng. Trên thực tế, một trong những người hút xì gà nổi tiếng nhất mọi thời đại, Winston Churchill, thường xuyên hút những điếu xì gà dài hơn đến nỗi một loại xì gà có kích thước cụ thể thậm chí còn được đặt theo tên của ông.

Đây là những điếu xì gà lý tưởng để tận dụng tối đa những ngày dài của mùa hè. Chúng cũng lý tưởng cho những người thích thư giãn trong một thời gian dài, có thể là thưởng thức một điếu thuốc với bạn bè trong khi ngắm nhìn mặt nước bên bãi biển, ly cocktail yêu thích của bạn trong tay hoặc trong một ván bài xì phé vào tối thứ Sáu.

13 Loại Xì Gà Dài Cho Ngày Hè Dài

Chúng tôi đã xem xét cơ sở dữ liệu xếp hạng xì gà mở rộng trong 12 tháng qua để tìm ra 13 loại xì gà thon dài cũng mang lại hương vị đậm đà. Tất cả các quốc gia sản xuất xì gà nổi tiếng (Nicaragua, Cộng hòa Dominica, Cuba và Honduras) đều có mặt tại đây, cùng với một quốc gia được sản xuất tại Hoa Kỳ. Giá cả dao động nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những món hời vì bảy trong số những điếu xì gà dài này được bán lẻ với giá dưới 15 đô la (trước thuế), vì vậy bạn không cần phải chi thêm một đô la nào để kéo dài thú vui hút thuốc của mình. Cho dù bạn chọn loại xì gà (hoặc xì gà) nào trong danh sách này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thời gian hút nghiêm túc và hương vị tuyệt vời.

Fuente Fuente OpusX Reserva d'Chateau

Fuente Fuente OpusX Reserva d’Chateau (94 điểm, $19,15)

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, thương hiệu OpusX đã trở thành một loại xì gà được tìm kiếm rất nhiều cho những người hút ẩm trên khắp thế giới. Ngôi sao của sự pha trộn toàn người Dominica này là lớp vỏ bọc hạt Corojo Cuba sẫm màu, nhiều dầu, phù hợp hơn với thước đo vòng 48 tương đối mỏng được tìm thấy trên kích thước cụ thể này. Đó là một làn khói đậm đầy gia vị và thịt đỏ, với hạt nhục đậu khấu và vani thêm phần tinh tế. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Aladino Patton

Aladino Patton (93 điểm, $20)

Được sản xuất với kích thước lớn hơn so với kích thước thực tế của kích thước “A” hiếm (trong trường hợp này là 9 inch x 48 thước đo vòng), loại thuốc lá puro của người Honduras này được sản xuất bởi JRE Tobacco Co., chỉ sử dụng thuốc lá được trồng tại các trang trại của người Eiroas ở Thung lũng Jamastran. Bất chấp chiều dài của nó, nó có một nét vẽ đẹp và độ cháy gần như hoàn hảo. Hazelnut là trung tâm của làn khói này với điểm nhấn là bánh mì nướng, gia vị và hạnh nhân ngọt ngào để tạo hiệu ứng phong phú. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Vòng hoa kép Olmec Maduro

Olmec Maduro Double Corona (93 điểm, $16)

Thương hiệu Olmec được tạo ra bởi chủ sở hữu thương hiệu Foundation Cigar Co. Nick Melillo như một sự tôn vinh đối với nền văn minh Olmec cổ đại và Mexico nơi lá bọc của nó được trồng. Churchill 7-by-54 này đậm đà và có vị đất, đồng thời thể hiện hương quả óc chó đậm đà với caramel, da thuộc và một chút hạt tiêu đen trước khi kết thúc gợi ý về cam thảo đen. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Juan Lopez Lựa chọn đặc biệt (92 điểm, £52,60)

Được cuộn ở kích thước 6 3/4 x 52 được gọi là Fortunas trong các nhà máy xì gà Cuba, loại Churchill này được phát hành vào năm 2021 dưới dạng độc quyền của Casa del Habano. Mặc dù có vị đậm đà vừa phải nhưng khói của nó lại ngọt ngào hơn, với sự kết hợp mở đầu của hương hạnh nhân, sô cô la và kẹo dẻo. Brioche, gia vị và một chút mật ong cũng tham gia vào cuộc cạnh tranh, đỉnh cao là kết thúc gợi nhớ đến một lát bánh táo. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Vành nhật hoa Oscuro thế giới mới

New World Oscuro Double Corona (92 điểm, $9)

Vành nhật quang kép dày này là của A.J. Dòng New World cốt lõi của Fernandez và được sản xuất bằng thuốc lá Nicaragua hoàn toàn, bao gồm cả vỏ bọc oscuro của nó. Chất kết dính được trồng ở Jalapa với hỗn hợp chất độn được trồng ở Ometepe, Condega và Estelí. Những nhát đầu tiên ngọt ngào với sô cô la và vani nhưng nó có thêm độ mạnh của cà phê espresso, đất và bánh mì nướng. Gợi ý kết thúc hấp dẫn của mocha. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Ramon Allones Gigantes

Ramon Allones Gigantes (92 điểm, £42,40)

Mặc dù không phải là cái tên lớn nhất trong danh mục xì gà Cuba, Ramon Allones vẫn có những người hâm mộ. Kích thước này là một vành nhật hoa kép và có quá trình đốt cháy đều và mát với chất lượng khói như lúa mì. Những nốt hương lớn của hạnh nhân và vani xuất hiện sau đó, thêm phần tinh tế. Vào năm 2021, nó đã đạt vị trí thứ 18 trong Top 25 của Cigar Aficionado. Xem ghi chú nếm thử đầy đủ.

Don Pepin Garcia Original Exclusivos

Don Pepin Garcia Original Exclusivos (91 điểm, $10,50)

Xì gà do Mỹ sản xuất không còn phổ biến trên thị trường xì gà như trước đây nhưng Don Pepin Garcia Original (thường được gọi là “nhãn xanh”) là một trong những dòng sản xuất thông thường còn lại được sản xuất tại Hoa Kỳ. Exclusivos có kích thước “A”, dài 9 1/4 inch x 48 vòng. Khói ngọt ngào và thơm ngon với một chút mứt mâm xôi tiết lộ các yếu tố của da thuộc và đất trước vị cay của hạt tiêu đen. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Chiến tranh đất sét Henry Churchill

Henry Clay War Hawk Churchill (91 điểm, $9)

Được đặt theo tên của một chính trị gia đầu thế kỷ 19, nhãn hiệu xì gà Henry Clay có từ những năm 1800 ở Cuba. War Hawks, chẳng hạn như Clay, là một nhóm các chính trị gia được biết đến với lập trường chính trị hiếu chiến, nhưng bất chấp cái tên này, điếu xì gà này không phải là một quả bom quyền lực. Gỗ tuyết tùng, gừng và vỏ cam rõ ràng trước khi đậu phộng kết thúc. Churchill là cỡ mới nhất trong dòng, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020 và cỡ Corona là loại xì gà số 10 của năm đó. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Illusione 4/2g Slam

Illusione 4/2g Slam (91 điểm, $13,25)

Vành nhật hoa kép được ép nhẹ này là của dòng cốt lõi “Tài liệu gốc” của chủ sở hữu thương hiệu Dion Giolito, được tạo ra để gợi lên hương vị của xì gà Nicaragua thời tiền Sandinista. Nó cháy đều và tạo ra nhiều khói kem. Một chút hạt tiêu đen, hạnh nhân và nho khô tạo thành một phần cốt lõi của hạt cà phê arabica rang đậm. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Tatuaje Broadleaf Reserva Tainos

Tatuaje Broadleaf Reserva Tainos (91 điểm, $13)

Trong khi phiên bản do thương hiệu Tatuaje's Reserva sản xuất ở Miami có vỏ bọc ở Ecuador, thì phiên bản do Nicaragua sản xuất lại được bọc trong lá rộng Connecticut. Vòng hoa kép này của Tatuaje’s Pete Johnson có màu đất nhưng cũng ngọt và cay. Hương phụ vani, hạt tiêu đen và cà phê cũng xuất hiện. Kết thúc gợi ý nho khô phủ sô cô la. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Diamond Crown Robusto số 1

Diamond Crown Robusto số 1 (90 điểm, $21,45)

Mặc dù khá ấn tượng với kích thước 8 1/2 x 54, chữ “A” này của J.C. Newman cũng dễ tính như vỏ bọc Connecticut Shade chính hãng của nó gợi ý. Hương vị tuyệt vời tạo ra một hương vị thuốc lá tươi kết hợp hài hòa với cả các loại hạt và hương hoa. Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica bởi Fuentes, nó hoàn hảo cho cả những người hâm mộ xì gà nhẹ hơn hoặc là một điếu xì gà đầu tiên vào sáng sớm trong ngày. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

E.P. Carrillo Allegiance Wingman

E.P. Carrillo Allegiance Wingman (90 điểm, $13,50)

Trong khi Churchill ép hộp này mang E.P. Carrillo, loại xì gà này không được sản xuất tại nhà máy Tabacalera La Alianza của Ernesto Perez-Carrillo ở Cộng hòa Dominica, mà được sản xuất tại nhà máy Oliva ở Nicaragua. Vẽ và cháy đều, mocha và quế tạo tiền đề và xây dựng sức mạnh với các nốt hương của đất, thảo mộc và một chút hạt tiêu trước khi bánh gừng kết thúc. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

La Palina Classic Natural Double Corona

La Palina Classic Natural Double Corona (90 điểm, 8,75 USD)

Từng được sản xuất tại Cộng hòa Dominica bởi PDR Cigars, dòng Classic Natural hiện được sản xuất tại Honduras tại nhà máy HATSA của General Cigar. Được bán lẻ với giá chỉ 8,75 đô la, chiếc corona đôi 7 1/2 x 50 này là loại xì gà có giá cả phải chăng nhất trong danh sách này. Thuốc lá Honduras chiếm phần lớn trong hỗn hợp, với một phần chất độn bao gồm một số lá của người Dominica và Nicaragua. Nó thể hiện sự đốt cháy mở và hút đều. Khói là đất và gỗ với một ghi chú nổi bật của hạt điều. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

0 bình luận, đánh giá về 13 Loại Xì Gà Dài Cho Ngày Hè Dài

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09528 sec| 904.469 kb