Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Diamond Crown Black Diamond có diện mạo mới và sự pha trộn mạnh mẽ hơn

22/08/2022
Những hộp xì gà Diamond Crown Black Diamond mới đã đến trụ sở Tampa của JC Newman và bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ trong tuần này.

Thương hiệu, được giới thiệu vào năm 2016, gần đây đã được trang bị lại khi Drew Newman, chủ sở hữu thế hệ thứ tư của công ty, cập nhật bao bì và tăng cường sự pha trộn. 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

“Mặc dù xì gà Diamond Crown Black Diamond của chúng tôi đã được những người đam mê xì gà trên khắp thế giới thưởng thức trong sáu năm, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng và muốn làm cho chúng tốt hơn,” Newman nói.

Mặc dù giao diện và độ bền đã thay đổi nhưng giá cả, kích thước và số lượng hộp vẫn như cũ. Diamond Crown Black Diamonds được sản xuất tại Cộng hòa Dominica bởi Tabacalera A. Fuente y Cia. và được bao gồm các loại thuốc lá có nguồn gốc từ Dominica, để dành cho lớp vỏ bọc tối tăm, Connecticut Havana.

Thương hiệu có 20 hộp đếm với ba kích cỡ: Radiant, có kích thước 4 1/2 inch x 54 vòng đo; Emerald, 6 x 52 và Marquise, 5 1/4 x 56. Giá bán lẻ đề xuất trước thuế dao động từ 18 USD đến 21 USD. 

Để biết thương hiệu ngành dọc nếm thử dòng Diamond Crown Black Diamond mới, hãy xem số phát hành trong tương lai của Cigar Insider .

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Diamond Crown Black Diamond có diện mạo mới và sự pha trộn mạnh mẽ hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17863 sec| 882.602 kb