Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review Đánh Giá xì gà Cohiba Piramides Extra

29/06/2022
Cohiba Piramide Extra là một ống kính tương đối mới (được phát hành vào năm 2012) có chiều dài 6,3 inch x 54 vòng đo. Mặc dù nó được coi là một phần của "Linea Clasica", nó mang một ban nhạc khác. Xì gà được giới thiệu trong 3 gói ống nhôm và 10 hộp tự nhiên bán boite .

Xuất xứ : Cuba

Định dạng : Piramide Extra

Kích thước : 6,3 x 54 (160 x 21,43 mm)

Phát hành : 2012 Giá

Cohiba Piramide Extra là một số ít! Lớp giấy bọc có màu nâu nhạt pha chút đỏ, tương tự như dòng Classic, và có một lượng đường vân vừa phải nhưng không có khuyết điểm. Dây đeo sáng bóng hoàn toàn mới của nó đã kế thừa các dấu hiệu bảo mật ba chiều của Behike , nhưng không giống như nó, nó chỉ có một mặt (mặt). Bó lá chắc chắn và nhìn gần đến chân điếu xì gà sẽ thấy rằng có rất nhiều lá được gói trong đó. Tuy nhiên, không có lá nào trong số này là Medio Tiempo, vì Piramide Extra sử dụng công thức của hỗn hợp Classic Line. Hương thơm nhẹ nhàng với hương hoa và một chút tiêu. Bản vẽ prelight là hoàn hảo.

Xem thêm giá sản phẩm : Behike 52, Behike 54, Behike 56 ,Toscanello

Piramide Extra bắt đầu với hương vị ngọt ngào, trái cây và một chút quế, mang đến cho nó một kết thúc cay nhưng ngọt ngào. Cơ thể ở mức trung bình và kết thúc dài. Hương vị bắt đầu tăng lên khi bạn hút thuốc trong nửa đầu. Hương vị đất bây giờ bao phủ vị ngọt ban đầu, với một số hạt nhục đậu khấu cũng tham gia. Một vị đắng tinh tế cũng xuất hiện ở phần cuối, nhưng điều này được mong đợi từ một điếu xì gà trẻ.

Trong phần ba thứ hai, Piramide Extra thay đổi rất ít. Các hương vị của đất và gỗ chiếm ưu thế, trong khi cơ thể đầy đặn hơn một chút, lúc này chỉ ở mức trung bình đến đầy. Tính chất biterness về kết thúc vẫn còn dai dẳng và nó bắt đầu trở nên khó chịu. Điếu xì gà cháy rất tốt và tạo ra một lớp tro xám đen bám trên điếu xì gà cho đến tận 1/3 thứ hai. Nhưng sự thiếu phức tạp đang làm tôi khó chịu… Cohiba này vẫn còn rất trẻ!

Không có bất ngờ nào trong phần ba cuối cùng. Nó đầy hơn một chút nhưng đó là về nó. Các hương vị đất và gỗ vẫn được kiểm soát, trong khi vị ngọt đã biến mất hoàn toàn. Kết thúc dài và đắng, nhưng không có tính axit. Không kiên nhẫn để hút nó, tôi đã không cho Piramide Extra đủ thời gian để lắng xuống, và kết quả là tôi nhận được một vết nứt xấu xí trên giấy gói. Không có gì khác để khơi dậy hứng thú của tôi, tôi đặt điếu xì gà đi ngủ sớm…

Vẫn còn sớm để đánh giá tiềm năng của Piramide Extra , nhưng tôi phải nói rằng tôi không quá ấn tượng. Mặc dù một vài nhát đầu tiên đầy hứa hẹn, phần còn lại của điếu xì gà thật đáng thất vọng và không có gì để cho thấy sự thật rằng đó là một điếu Cohiba. Đối với tôi, điếu xì gà này cần một cái gì đó để làm cho nó tốt hơn, đặc biệt là với mức giá quá đắt mà nó mang theo. Liệu điếu xì gà này có phải là sự bổ sung xứng đáng cho Dòng Classic hay không, chỉ có thời gian mới trả lời được… Ba sao hào phóng.

 

 

0 bình luận, đánh giá về Review Đánh Giá xì gà Cohiba Piramides Extra

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09289 sec| 881.75 kb