Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Mở hộp Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada của Cuba

11/09/2022
Cuba sẽ tổ chức một bữa tiệc cho Cohiba trong tuần này, nhằm tổ chức lễ kỷ niệm sự ra mắt của loại xì gà cao cấp nhất trong nhiều năm, Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021 . Xì gà có chiều dài 5 7/8 inch bằng thước đo vòng 57. Bản phát hành chính, có 10 hộp, dự kiến ​​vào cuối mùa thu này.

Các phiên bản trước đó của xì gà, được giới thiệu trong hộp 5 chiếc và được gọi là Premier, đã được bán. Họ ra mắt với giá 1.500 đô la mỗi hộp, tương đương với 300 đô la một điếu xì gà - gấp ba lần giá của một Cohiba Esplendido và gấp đôi giá của hầu hết các loại Cohiba Behikes. Một số cửa hàng đang bán chúng với giá cao hơn nhiều.

Mặc dù nó được tổ chức ở Havana, đây không phải là bữa tiệc đầu tiên cho Cohiba mới. Một loạt lễ kỷ niệm đã diễn ra vào tháng 5 tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Síp, quê hương của Phoenicia TAA , một trong những nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất thế giới. 

Khói lớn có đuôi và có tên nhà máy là Victoria. Nhà phân phối Habanos SA cho biết mức độ sức mạnh rơi vào khoảng từ trung bình đến toàn thân, hoặc medio a fuerte .

0 bình luận, đánh giá về Mở hộp Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada của Cuba

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16045 sec| 873.742 kb