Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

EP Carrillo Pledge có thêm loại với kích cỡ nhỏ hơn

30/06/2022
Công ty đã mang đến cho bạn Cigar Aficionado’s Cigar of the Year năm 2020 (và năm 2018 ) đang bổ sung thêm kích thước thứ tư vào dòng Pledge của mình. EP Carrillo Pledge Lonsdale Limitada sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại PCA và nó sẽ xuất hiện tại các cửa hàng xì gà vào tháng 9 này.

Giống như các loại xì gà còn lại trong dòng Pledge, Lonsdale Limitada là loại khói được ép trong hộp với lớp bọc hạt Habano từ Connecticut, chất kết dính Ecuador và chất độn Nicaragua. Nó có kích thước dài 6 1/2 inch với 43 vòng đo và được thiết lập để bán lẻ với giá 12 đô la một điếu xì gà hoặc 240 đô la cho mỗi hộp 20 con. Chỉ có 1.500 hộp đang được phát hành.

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy La Alianza, kích thước mới được lấy cảm hứng từ cách phản hồi của người tiêu dùng. EP Carrillo quyết định thực hiện một cuộc khảo sát với cộng đồng khách hàng và nhà bán lẻ nội bộ của mình để hỏi xem họ đang tìm kiếm điều gì ở một điếu xì gà mới. Phản hồi mà họ nhận được là đa số người được hỏi muốn có một điếu xì gà có vòng đo nhỏ hơn, có hương vị hơn, và do đó, Pledge Lonsdale Limitada đã ra đời. Chủ thương hiệu Ernesto Perez-Carrillo kỳ vọng đây sẽ là một trong những loại xì gà táo bạo nhất của công ty cho đến nay.

EP Thương hiệu Carrillo's Pledge đã nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng mạnh mẽ. Xì gà của năm 2020, Pledge Prequel được đánh giá 98 điểm; Pledge Sojourn ghi được 91 điểm; và xì gà mới nhất, lớn nhất trong dòng này, Pledge Apogee, đã được đánh giá 93 điểm trong một lần nếm thử gần đây của Cigar Aficionado. EP Carrillo hiện muốn dịch nhân vật của Pledge thành một kích thước gầy hơn, nhưng đây không phải là lần đầu tiên E.P. Carrillo đã gầy đi. Công ty đã phát hành một loại xì gà có cùng kích cỡ vào năm ngoái trong dòng La Historia của mình.

Đối với xếp hạng của E.P. Carrillo Pledge Lonsdale Limitada, xem một số phát hành trong tương lai của Cigar Insider.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về EP Carrillo Pledge có thêm loại với kích cỡ nhỏ hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96674 sec| 882.156 kb