Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

25/10/2022
Cụm từ “Xì gà Cuba” chắc chắn là một trong những tên gọi quốc tế nổi tiếng và được đánh giá cao nhất. Giống như "Scotch Whisky" và "Đồng hồ Thụy Sĩ", cái tên ngay lập tức ngụ ý chất lượng tối cao của sản phẩm mà nó được gắn vào và sẽ được công nhận là làm như vậy ngay cả với những người không có kiến ​​thức về vấn đề này. Trong cả ba trường hợp, truyền thống hàng thế kỷ của một vùng địa lý nhỏ được công nhận rộng rãi là hiện đã đạt đến đỉnh cao trong nghề nghiệp của họ và đặt ra tiêu chuẩn cho tất cả những người khác trong lĩnh vực này.

Điều tương tự cũng có thể nói đối với rượu Champagne. Trong khi nhiều nhà sản xuất, từ bờ biển phía nam nước Anh đến New South Wales ở Úc, đưa rượu vang sủi bọt của riêng họ ra thị trường, thì Champagne được coi là nguyên bản và tốt nhất. Giống như xì gà Cuba, sản phẩm phải có nguồn gốc 100% trong khu vực để được quyền sử dụng tên; như rượu whisky Scotch và đồng hồ Thụy Sĩ, việc sử dụng tên đó được bảo vệ quyết liệt. Comité Champagne ngày nay hoạt động để đảm bảo cái tên sâm panh chỉ được sử dụng bởi những người xứng đáng và khu vực này tiếp tục dẫn đầu thế giới về sản xuất rượu vang sủi bọt chất lượng cao nhất.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 ,Toscanello

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa rượu sâm banh và xì gà. Cả hai đều là những sản phẩm xa xỉ được đúc kết từ quá trình học hỏi và chuyên môn nông nghiệp có giá trị hàng trăm năm; cả hai đều được công nhận là vượt trội nhờ vào chất khủng bố mà nguyên liệu thô được sử dụng để tạo ra chúng được trồng. Giống như Vuelta Abajo, nơi trồng loại thuốc lá xì gà ngon nhất, vùng Champagne tương đối nhỏ. Hơn 16.000 người trồng nho đang trồng trọt trong khoảng 34.000 ha - chỉ chiếm 0,5% tổng diện tích sản xuất nho của hành tinh - và cung cấp nho cho 370 nhà rượu sâm banh. Cũng như xì gà phải được giữ ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, rượu sâm banh phải được bảo quản ở nhiệt độ 11 độ C. Khi có quá nhiều công sức để tạo ra một tuyệt tác ẩm thực tinh tế, chúng ta nên chú ý tuân thủ các quy tắc để có cách trình bày tối ưu.

Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

Những vườn nho của Champagne

Những vườn nho ở Champagne đẹp như những cánh đồng thuốc lá ở Cuba. Hình ảnh lịch sự của Comité Champagne; hình ảnh chính của Searcy's.

Mỗi năm kể từ năm 2009, Comité Champagne kỷ niệm Ngày Champagne Quốc tế. Ấn bản năm 2022 rơi vào thứ Sáu ngày 28 tháng 10 và sẽ chứng kiến ​​các sự kiện kỷ niệm loại rượu vang sủi tăm vĩ đại nhất trên thế giới được tổ chức trên toàn cầu. Searcy's của riêng London, nhà phục vụ ăn uống lâu đời nhất ở Anh, đang tổ chức lễ kỷ niệm tại địa điểm của họ ở The Gherkin cũng như St Pancras Champagne Bar mới được tân trang lại của họ. Dù bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới, đây là một vài gợi ý về loại xì gà nào nên mang theo khi đến sự kiện mà bạn chọn tham dự.

Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

Quai d'Orsay Senadores

Quai d’Orsay

Sự lựa chọn rõ ràng nhất cho sự kết hợp giữa rượu sâm banh và xì gà phải là thương hiệu được tạo ra đặc biệt để kết hợp với rượu sâm banh và phục vụ cho thị hiếu của thị trường Pháp. Xì gà Quai d’Orsay là loại xì gà nhẹ nhất được tìm thấy có xuất xứ từ Cuba, cho phép chúng có thể sánh ngang với ngay cả những ly sâm panh tinh tế nhất mà không làm át đi hương vị của rượu. Hương thơm của kem và vị ngọt sẽ bổ sung hoàn hảo cho vị trái cây tươi, giòn của rượu và hương khói nhẹ nhàng sẽ hài hòa với sự sủi bọt sống động của bong bóng sâm panh. Một ly sâm panh thường được kết hợp với bữa sáng sang trọng hoặc dịp đặc biệt - xì gà Quai d’Orsay cũng phù hợp với khoảnh khắc đó một cách tuyệt vời.

Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

Hoyo de Monterrey Epicure 1 và 2

Hoyo de Monterrey

Không nhẹ về cơ thể như thương hiệu chị em Gallic-di sản của họ, nhưng xì gà Hoyo de Monterrey cũng có thể được coi là một thương hiệu có khói và hương vị sẽ không quá mạnh đối với một loại sâm panh. Tính khoáng và hương thảo mộc của các loại vitolas nhỏ hơn trong phạm vi sẽ đi kèm với công cụ sắc rượu sâm banh vào buổi sáng sớm mà tất cả chúng ta đôi khi đều xứng đáng, trong khi hương vị phong phú và cay nồng hơn được tìm thấy trong các đồng hồ đo vòng rộng sẽ là lá lý tưởng cho một loại Blanc de Noirs giòn hơn .

Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

Xì gà Davidoff White Label

Davidoff White Label

Trong khi xì gà Davidoff có thể không còn là của Cuba, chúng vẫn rất xuất sắc. Các phiên bản có dải màu trắng thường nhẹ hơn về cả thân và độ bền, và thường có một loạt các hương vị hoàn toàn phù hợp với rượu sâm panh đi kèm. Thêm vị ngọt và kem nhẹ nhàng, thêm gỗ và gợi ý của gia vị - những điếu xì gà này được Zino Davidoff tạo ra để đại diện cho sự sang trọng thuần túy và đó là những gì sâm panh mang lại cho thế giới rượu. Ngay cả với một demi-giây ngọt ngào, được để dành cho cuối bữa ăn, một điếu xì gà Davidoff sẽ luôn ở nhà bên cạnh một chai sâm panh.

Giống như Habanos SA đã báo cáo doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, rượu sâm banh cũng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về doanh số bán hàng. Hơn 5,7 tỷ Euro đã được chi vào năm 2021, đây là năm thành công nhất trong lịch sử và đánh dấu sự trở lại của tinh thần joie de vivre vốn đã bỏ rơi nhiều người trong chúng ta trong 2 năm trước đó. Đó là điều mà rượu sâm panh đã trở nên nổi tiếng nhất, ít nhất là ở Châu Âu, trong thời gian gần đây: như một thức uống của người nổi tiếng

0 bình luận, đánh giá về Xì gà và rượu sâm banh cho Ngày rượu sâm panh quốc tế

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31772 sec| 907.883 kb