Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Zino Nicaragua có kích thước ngắn, cắt sẵn

23/07/2023
Sự tiện lợi đang trở thành một điểm bán hàng ngày càng tăng trong thế giới bận rộn ngày nay, vì vậy Oettinger Davidoff đang bổ sung thêm một kích thước mới cho dòng Zino Nicaragua được thiết kế cho người hút xì gà không có nhiều thời gian hút lâu. Xì gà mới không chỉ được sản xuất với kích cỡ Half Corona thuận tiện mà còn có một tính năng khác thường đối với một điếu xì gà thủ công: phần đầu được cắt sẵn. Đây là sản phẩm đầu tiên của Davidoff và những điếu thuốc nhỏ dự kiến sẽ bắt đầu được chuyển đến các nhà bán lẻ vào ngày 3 tháng 8.

"Việc ra mắt Half Corona cắt sẵn mới trong dòng Zino Nicaragua của chúng tôi là kết quả hợp lý của việc thay đổi lối sống và nhu cầu ngày càng tăng về tính linh hoạt và tiện lợi từ những người hâm mộ chúng tôi. Người tiêu dùng mục tiêu của chúng tôi đánh giá cao tính tự phát trong lối sống di chuyển của họ," Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff cho biết trong một thông cáo báo chí.

Zino Nicaragua có kích thước ngắn, cắt sẵn

Zino Nicaragua

Với kích thước 4 inch x 44, Zino Nicaragua Half Corona bao gồm một lớp bọc Connecticut Connecticut, chất kết dính Nicaragua và hỗn hợp chất độn của Dominica, Honduras và Nicaragua. Nó vận chuyển trong hộp năm chiếc và có giá bán lẻ đề xuất là 30 đô la một hộp, tương đương 6 đô la một điếu xì gà.

Zino Nicaragua được sản xuất tại nhà máy Diadema Cigars de Honduras S.A. ở Honduras. Half Corona mang đến dòng sản phẩm có tới năm kích cỡ. Những cái khác là Gordo—được phát hành năm ngoái, Robusto, Short Torpedo và Toro.

0 bình luận, đánh giá về Zino Nicaragua có kích thước ngắn, cắt sẵn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09574 sec| 870.891 kb