Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Partagas Habana giá bao nhiêu ? Mách bạn địa chỉ mua xì gà Partagas Uy tín Tại Hà nội ,TPHCM

16/01/2023
Xì gà Partagas là thương hiệu cigar rất được ưa chuộng trên thế giới và luôn nằm trong bảng xếp hạng những nhãn xì gà bán chạy nhất. Cigar Partagas không hề rẻ, chúng là xì gà loại thượng hạng. Hương vị thơm ngon, chất lượng đỉnh cao chính là điểm cuốn hút của thương hiệu này.

1. Tìm hiểu về Xì gà Partagas

Xì gà Partagas xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1845. Don Jaime Partagas là nhà sáng lập và là người đưa thương hiệu xì gà này vươn tầm quốc tế. Từ ngày được ra mắt thị trường, Partagas vẫn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ xì gà. Những điếu xì gà Partagas với sức hút riêng, dai dẳng, đã làm nên lịch sử đáng nể cho xì gà Cuba trên trường quốc tế

Từ khi thành lập đến nay, nhà máy sản xuất Partagas luôn giữ nguyên hương vị truyền thống của nó. Hiện nay, nhà máy này trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cuba. Nhiều người vẫn nói “Đến Cuba mà không đến xem Partagas, bạn đã uổng phí cả nửa đời người”.

2. Những điều hấp dẫn của Cigar Partagas

Những điếu xì gà Partagas làm hoàn toàn thủ công, từng lá thuốc được cuốn kỹ lưỡng. Sau gần 40 ngày trồng thì một cây thuốc lá chỉ được phép ngắt 2-3 lá. Công nhân phải ngắt lá từ dưới lên trên, lá bé rồi mới tới lá to. Lá to được lấy làm xì gà full size, còn lá bé được lấy làm xì gà mini. Đây chính là tiêu chuẩn nghiêm ngặt khi thu hoạch lá thuốc tạo ra Partagas. Sau đó, những lá thuốc còn trải qua những quá trình xử lý rất kỹ lưỡng. Vì thế mà xì gà Partagas có hương vị vô cùng đặc biệt.

Hương vị của Partagas chính là hương vị đa tầng, đa lớp. Ở những phút đầu tiên khi sử dụng Partagas, bạn sẽ cảm nhận được mùi gỗ tuyết tùng hòa với vị cay cay. Đến những phút tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị ngọt ngoài từ socola, mật ong, vani,.. Và cuối cùng tầng vị cay nồng trở lại, kích thích vị giác thêm một lần nữa một cách mạnh mẽ. Đây là những điếu xì gà nổi tiếng bởi vị ấm nồng, hoàn mỹ.

Có thể nói Partagas là dòng xì gà cao cấp, thượng hạng. Mức giá của Partagas được xam là cao hàng đầu Cuba. Dòng xì gà này được xem là dòng xì gà quý tộc bởi rất được các giới quý tộc yêu thích.

3. Các sản phẩm xì gà Partagas ngon nhất

Partagas là tên tuổi xì gà vang danh thế giới. Nó đánh mạnh vào giác quan của người đam mê xì gà. Mỗi một dòng xì gà trong họ xì gà nhà Partagas đều mang đến một cảm giác sảng khoái, dễ chịu khác lạ. Dưới đây là những điếu Partagas ngon nhất, được tìm khắp nơi trên thế giới.

3.1 Partagas Serie D no.4

Dòng Partagas Serie D no.4 của thương hiệu được đánh giá là thơm ngon, chất lượng đẳng cấp. Serie D no.4 luôn có mặt trong bộ sưu tập xì gà của những tín đồ xì gà đẳng cấp. Những điếu xì gà này có độ mạnh vượt trội, gây ấn tượng cho các giác quan của bạn một cách tuyệt vời.

Giá thành của Serie D no.4 không quá cao, so với các dòng xì gà khác cung thương hiệu. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được đậm đà vị gỗ và cacao trong điếu xì gà này. Thêm vào đó, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy được mùi hương hạnh nhân ngọt ngào lan tỏa trong vòm họng một cách bất ngờ. Hương ngọt này đến nhanh, đi nhanh nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ.

3.2 Xì gà Partagas Miller Fleurs

Partagas Miller Fleurs là loại xì gà được gia công cực kỳ hoàn hảo. Nó có vẻ ngoài đầy hấp dẫn, cấu trúc hoàn hảo.

Hiện nay trên thị trường đã có nơi bán xì gà Partagas giả, Partagas Fake nên anh em lưu ý khi đi mua hàng

Chọn nơi có kinh nghiệm bán chuyên xì gà chứ không phải bán linh tinh bán kèm thêm kiểu rau rưa thiếu chuyên nghiệp .

Các bác lưu ý chỉ có nơi chuyên về xì gà thì mới có những sản phẩm tốt uy tín 

4. Xì gà  Partagas giá bao nhiêu?

Để bạn có cơ sở để chọn xì gà cho mình. Hãy gọi ngay cho hotline của choixiga để biết thêm chi tiết 

Mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, còn nhiều dòng Partagas với giá khác nhau, chủ yếu dao động từ 1 đến 6 triệu đồng, tùy số điếu trong mỗi hộp.

6. Địa chỉ mua xì gà Partagas chính hãng, giá tốt

Bạn đã tìm được nơi mua xì gà Partagas chính hãng, giá tốt chưa? Nếu còn đang hoang mang không biết tìm mua xì gà chuẩn nhất ở đâu, hãy liên hệ choixiga UY TÍN 10 Năm trong ngành phân phối bán lẻ 

Choixiga là thế giới xì gà chính hãng dành cho những tín đồ xì gà ở nước ta. Tình yêu to lớn với xì gà của đội ngũ choixiga chính là thôi thúc để chúng tôi đem về những điếu thuốc chất lượng nhất cho bạn.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Partagas Habana giá bao nhiêu ? Mách bạn địa chỉ mua xì gà Partagas Uy tín Tại Hà nội ,TPHCM

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.48554 sec| 894.766 kb