Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà El Pulpo đến từ Artesano đã bắt đầu được bán

04/05/2023
Sau hai đợt phát hành bị trì hoãn, xì gà mạnh với chú bạch tuộc trên băng đã về hàng

Đó là một buổi tối thứ Ba se lạnh ở thành phố New York vào tuần trước, và nếu tình cờ đi ngang qua Câu lạc bộ Carnegie, bạn sẽ thề rằng Frank Sinatra đang hát từ bên kia nấm mồ. Nhưng đó không chỉ là âm thanh của một ban nhạc cover Sinatra hay một cách kỳ lạ tràn ra vỉa hè. Bất cứ ai đi ngang qua cũng nhận được một làn khói lớn từ khoảng 100 điếu xì gà El Pulpo cháy chậm. Đây là bữa tiệc ra mắt chính thức cho thương hiệu mới nhất của Artesano del Tobacco, và sau hai lần phát hành bị trì hoãn, El Pulpos cuối cùng cũng có sẵn. Những chuyến hàng đầu tiên đã được gửi đi vào tuần trước.

Xì gà El Pulpo đến từ Artesano đã bắt đầu được bán

El Pulpo

Khoảng 100 người hâm mộ xì gà của Thành phố New York đã tập trung tại Câu lạc bộ Carnegie để thưởng thức hương vị đầu tiên của dòng El Pulpo mới từ Artesano del Tobacco. (Ảnh/Andrea Grujic)

Ngày ra mắt ban đầu là tháng 11. Sau đó, nó đã được đẩy sang tháng Hai. Giờ đây, những điếu xì gà Nicaragua nguyên múi này được bọc trong giấy gói Mexico đã được gửi đến các nhà bán lẻ. Theo chủ thương hiệu Billy và Gus Fakih, toàn bộ lô hàng của họ đã bán hết và họ đang chờ đợt giao hàng tiếp theo từ A.J. Fernandez, người làm xì gà cho các fakih ở Nicaragua.

El Pulpo

Artesano del Tobacco là một công ty gia đình. Billy Fakih, ở giữa, bên phải là anh trai Gus và anh họ Bass ở bên trái. (Ảnh/Andrea Grujic)

El Pulpo là nhãn hiệu thứ hai của Artesano del Tobacco. Fakihs, chủ cửa hàng xì gà cũ ở Thành phố New York, đã rời khỏi ngành bán lẻ vào năm 2015 và thành lập Artesano del Tobacco bốn năm sau đó, ra mắt với Viva La Vida, một thương hiệu cũng do A.J. Fernández ở Nicaragua. Fakihs đã nâng tầm nó lên một tầm cao với El Pulpo, một loại xì gà mạnh hơn với lớp vỏ bọc Mexico lâu năm và hỗn hợp Nicaragua thịnh soạn.

El Pulpo

Xì gà mạnh nên được kết hợp với rượu mạnh không kém. Mortlach đã có mặt tại sự kiện này để rót rượu Scotches mạch nha đơn 12 và 16 tuổi của mình. (Ảnh/Andrea Grujic)

Xì gà có ba kích cỡ khi đóng hộp: Robusto Grande, kích thước 5 inch x 56 vòng đo, Toro Grande 6 x 56 và Belicoso Grande với kích thước 5 3/4 x 58. Giá bán lẻ lần lượt là 15 đô la, 16 đô la và 17 đô la, tất cả ba kích cỡ được đóng gói trong hộp 10 số.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà El Pulpo đến từ Artesano đã bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23726 sec| 876.141 kb