Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà DUNBARTON'S MUESTRA DE SAKA THE BEWITCHED BẮT ĐẦU XUẤT XƯỞNG VÀO NGÀY MAI

09/06/2022
Xì gà mới nhất trong dòng Dunbarton Tobacco & Trust Muestra de Saka sắp sẵn sàng đến các cửa hàng, vì Steve Saka nói với halfwheel rằng hôm nay xì gà sẽ đến kho của công ty và sẽ bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ vào thứ Tư.

Được đặt tên là The Bewitched, nó là loại vitola 6 5/8 x 50, với sự pha trộn sử dụng màng bọc hạt habano của Ecuador, chất kết dính Cultivo Tonto San Andreas Negro độc quyền của công ty được trồng ở Mexico, và sự kết hợp giữa Nicaraguan và Mỹ- chất độn trồng. Khi anh ấy thông báo về điếu xì gà, Saka gọi nó là một làn khói quyến rũ, nồng độ vừa phải.

Xì gà đang được làm tại Fábrica de Tabacos Joya de Nicaragua S.A. nhà máy ở Estelí, Nicaragua.

Muestra de Saka The Bewitched ban đầu được tạo ra để kỷ niệm 75 năm thành lập Cửa hàng Cú của Worcester, Mass., Và chính nguồn gốc đó đã dẫn đến việc xì gà có tên như thế nào.

“Đối với những ai biết Zack (Photakis) và cửa hàng của anh ấy, hãy biết rằng chúng tôi làm như vậy với sự chúc phúc của anh ấy,” Saka cho biết qua một thông cáo báo chí. “Trên thực tế, anh ấy là người đã nói rằng điếu xì gà này quá ngon để không chia sẻ nó với các tài khoản khác của chúng tôi, vì vậy xin thay mặt tôi cảm ơn anh ấy. Tôi rất vui vì Zach đã ban phước cho việc chế tạo của tôi nhiều hơn bởi vì ngay từ khi tôi hoàn thành chiếc dây chằng này, tôi đã bị mê hoặc bởi nó, vì vậy tôi quyết định chúng tôi sẽ gọi bản phát hành là 'The Bewitched' vì nó làm say đắm khẩu vị của tôi như thế nào: Thật phức tạp, thật hài hòa, thật tinh tế, thật khó xác định, nhưng thật khó để bỏ qua. Tất cả những người tôi đã hút đều khiến tôi muốn hút thêm. "

Saka nói rằng anh cũng tìm hiểu rằng trong văn hóa Nicaragua, cú được coi là phù thủy, một sự trùng hợp ngẫu nhiên giúp củng cố tên tuổi của điếu xì gà.

Bewitched có MSRP là 17,95 đô la cho mỗi điếu xì gà, và giống như các phiên bản trước đó trong dòng Muestra de Saka, có trong hộp chứa bảy điếu xì gà trong từng quan tài. Đợt đầu tiên này được giới hạn ở 2.500 hộp, nhưng Saka đã nói rằng nó sẽ được sản xuất liên tục.

Dòng Muestra de Saka, ra mắt vào tháng 3 năm 2017, là một bộ sưu tập xì gà sử dụng nhiều hỗn hợp, vitolas và nhà máy khác nhau và được Saka mô tả là “một dòng pha trộn độc đáo và vitolas được làm với số lượng cực kỳ hạn chế phản ánh quá trình pha trộn của riêng tôi." Tên được dịch là "mẫu của Saka." Cho đến nay đã có năm bản phát hành rộng rãi:

Muestra de Saka Exclusive (6 x 52) - $ 19,75 (Hộp 7 cái, $ 138,25)

Muestra de Saka Nacatamale (6 x 48) - $ 19,75 (Hộp 7 cái, $ 138,25)

Muestra de Saka Unicorn (6 1/4 x 60) - $ 100 (Quan tài 1, $ 100)

Muestra de Saka #NLMTHA (7 x 38) - $ 19,75 (Hộp 7 cái, $ 138,25)

Muestra de Saka Unstolen Valor (6 x 52) - $ 19,75 (Hộp 7 cái, $ 138,25)

Muestra de Saka The Bewitched (6 5/8 x 50) - $ 19,75 (Hộp 7 cái, $ 138,25)

không hình

Có một loại xì gà khác nằm trong nhóm, Muestra de Saka U-Boat, Churchill 7 x 50, độc quyền cho Xì gà của Rocky ở Syracuse, N.Y. Nó là một sự pha trộn sửa đổi của Unstolen Valor, và đã được phát hành vào cả năm 2020 và 2021. Tuy nhiên, nó không sử dụng bao bì giống như phần còn lại của dòng Muestra de Saka.

Đính chính: Sau khi bài báo này được xuất bản, Steve Saka đã thông báo cho halfwheel về sự thay đổi giá của dòng Muestra de Saka, vì Exclusivo, Nacatamale, #NLMTHA và Unstolen Valor đều có MSRP là 19,75 đô la. Phiên bản gốc của bài viết này đề cập đến MSRP trước đó là $ 17,95 cho mỗi điếu xì gà.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

0 bình luận, đánh giá về Xì gà DUNBARTON'S MUESTRA DE SAKA THE BEWITCHED BẮT ĐẦU XUẤT XƯỞNG VÀO NGÀY MAI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10522 sec| 875.578 kb