Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Aging Room Quattro Nicaragua Sonata bắt đầu được bán

02/06/2023
Một tác phẩm âm nhạc là một thứ linh hoạt, với vô số cách để thể hiện và giải thích các giai điệu, chủ đề và nhịp điệu của nó. Nhạc sĩ Rafael Nodal, một trong những chủ sở hữu của xì gà Aging Room, đang thực hiện một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn đối với loại xì gà mới nhất của mình, Quattro Nicaragua Sonata, bắt đầu được giao hàng trong tuần này.

 

Sonata là một loại sáng tác âm nhạc thường có sự tham gia của một nhạc cụ độc tấu hoặc một nhóm nhỏ, với hai đến bốn chuyển động được chơi trên cùng một phím nhưng có đặc điểm riêng biệt của chúng. Nodal, một nghệ sĩ dương cầm và vĩ cầm, một lần nữa hợp tác với A.J. Fernandez để tạo ra phiên bản sonata xì gà của riêng mình để bày tỏ lòng kính trọng đối với Nicaragua và người dân nơi đây.

"Moonlight của Beethoven và những bản sonata khác của Mozart, Schubert, Chopin và Rachmaninoff nằm trong số những bản yêu thích của tôi," Nodal nói.

Phòng lão hóa Quattro Nicaragua Sonata

Được sản xuất tại nhà máy của Fernandez ở Estelí, Nicaragua, dây chuyền ép hộp nhằm mục đích nhẹ hơn so với dây chuyền ban đầu vì nó sử dụng quá trình lên men lâu hơn và các loại hạt khác nhau, nhưng chúng đều là lá do Fernandez trồng ở Nicaragua.

Sonata có sáu loại vitolas: Espressivo, kích thước 5 inch x 50 vòng đo ($13,02); ngư lôi 6 x 52 tên là Maestro ($13,13); Rung ở mức 6 nhân 54 ($13,24); Bản hòa tấu, 7 x 50 ($13,37); một bức tượng hình côn kép có tên là Impromptu, 6 1/2 x 52 ($14,98); và một chiếc Grande 6 x 60 ($ 13,55). Tất cả các kích cỡ đều có trong hộp 20 số ngoại trừ Impromptu, có trong hộp 10.

Dòng Quattro Nicaragua ban đầu đã hoạt động khá tốt trong quá khứ, với cỡ Maestro được mệnh danh là Cigar Aficionado's No. 1 Xì gà của năm 2019.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Aging Room Quattro Nicaragua Sonata bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.34123 sec| 871.656 kb