Toscano hợp tác với PCA cho ra mắt điếu xì gà mới
Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Toscano hợp tác với PCA cho ra mắt điếu xì gà mới Toscano Brenta

28/08/2024
manifatture Sigaro Toscano (hay còn gọi là Xì gà Toscano) đang hợp tác với Hiệp hội Xì gà Cao cấp để tạo ra một loại xì gà mới hoàn toàn khác biệt so với hầu hết các loại xì gà khác của Ý.

Toscano đã tạo dựng được tên tuổi trong ngành xì gà với những điếu xì gà mộc mạc khác biệt so với hầu hết các loại xì gà thủ công được tìm thấy trong một cửa hàng xì gà thông thường. Hầu hết xì gà Toscano đều được làm bằng máy, sử dụng thuốc lá được sấy bằng lửa, loại thuốc lá không thường được sử dụng với xì gà thủ công. Sản phẩm mới nhất của công ty, Toscano Brenta, là một loại xì gà PCA Exclusive được pha trộn với thuốc lá được sấy bằng không khí, lần đầu tiên đối với công ty Ý. Nó cũng được làm bằng lá binder, không giống như xì gà làm bằng máy của Toscano, và cần được bảo quản trong hộp giữ ẩm.

Những điếu xì gà mới này hoàn toàn được làm từ thuốc lá hạt giống Habano có tên là Nostrano del Brenta được trồng ở vùng Veneto thuộc đông bắc nước Ý. Những điếu xì gà được cuốn bằng tay tại Campese, cũng ở miền bắc nước Ý.

Toscano hợp tác với PCA cho ra mắt điếu xì gà mới Toscano Brenta

Toscano Brentas không phải là loại xì gà đầu tiên mà công ty làm thủ công; Toscano có những loại xì gà thủ công khác như Originale, Duecento và Nobile.

Những điếu xì gà mới phản ánh hình nón cụt truyền thống của công ty, mặc dù có hình dạng nhỏ gọn hơn, dài khoảng 4 1/8 inch với vòng đo 56.

Đối với Toscano và PCA, quan hệ đối tác xì gà phản ánh sự mở rộng mối quan hệ lâu dài của họ, chứ không phải là một kết nối mới. "Chúng tôi đã hợp tác thành công trong nhiều hoạt động khác nhau trong nhiều năm và tiếp tục làm như vậy với quyết tâm", Luciano Simeone, giám đốc bán hàng của Toscano Cigars cho biết.

"Chúng tôi biết ơn Toscano vì đã giúp chúng tôi khởi động lại PCA Product Hub với một dự án đặc biệt như vậy. Dự án này duy trì di sản phong phú của Ý về Xì gà Toscano với những ảnh hưởng của thị trường xì gà cao cấp của Mỹ", Joshua Habursky, giám đốc điều hành của PCA cho biết.

Xì gà Toscano Brenta sẽ được bán thông qua Product Hub của PCA, một nền tảng bán lẻ cho hiệp hội, ít nhất là lúc đầu. Sau sự kiện ra mắt được tổ chức tại Arlington, Virginia, vào ngày 25 tháng 9, xì gà sẽ chỉ dành riêng cho các thành viên PCA từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 11 tháng 10. Sau đó, xì gà sẽ được bán trực tiếp cho công chúng thông qua Toscano, công ty bán xì gà trên toàn thế giới. Các thị trường lớn nhất của công ty là Ý, Đức và Tây Ban Nha.

Toscano Brenta sẽ được đóng hộp 20 điếu và chỉ có 1.000 điếu được sản xuất. Các hộp sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 180 đô la một hộp hoặc 9 đô la một điếu xì gà.

Tags: Xì gà Toscano Brenta

0 bình luận, đánh giá về Toscano hợp tác với PCA cho ra mắt điếu xì gà mới Toscano Brenta

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11278 sec| 889.578 kb