Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Tinh dầu Vape là gì? Các thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử

13/04/2023

Tinh dầu Vape là gì? Nó bao gồm những thành phần nào? Những loại tinh dầu Vape nào thơm ngon được ưa chuộng nhất? Dành cho những ai đã quen thuộc với thuốc lá điện tử, nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về tinh dầu Vape. Trong bài chia sẻ này, CHOIXIGA sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về tinh dầu Vape và thuốc lá điện tử.

Tìm hiểu về Tinh dầu Vape

Điểm khác biệt cơ bản nhất giữa tinh dầu thuốc lá truyền thống và tinh dầu thuốc lá điện tử chính là tinh dầu. Thuốc lá điện tử không tạo ra carbon monoxide và hắc ín - những hoạt chất thường được tìm thấy trong khói thuốc lá truyền thống. Thay vì sử dụng điếu thuốc và diêm để hút như thông thường, thuốc lá điện tử sử dụng tinyconh dầu.

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn loại hương vị tinh dầu khác nhau. Một số hương vị nổi bật cần được kể đến là trái cây, bánh ngọt, và thuốc lá. Sử dụng những hương liệu chiết xuất từ trái cây thơm ngon, thuốc lá điện tử có thể tạo nên hương vị hấp dẫn, vị khói rất thơm, bùi.

Vậy chính xác tinh dầu Vape là gì? Tinh dầu Vape là một loại chất lỏng chứa bốn thành phần cơ bản: nicotine, hương liệu, VG và PG. Khi bạn hút thuốc lá điện tử, chất lỏng này sẽ được hóa hơi từ từ tạo nên những đám khói dày, đậm đà. Đám khói này là hơi nước, chúng có hương thơm dễ chịu đồng thời tạo sự thỏa mãn cho người hút thuốc lá điện tử.

Ngoài ra nếu bạn là ngươi đang muốn tìm hiểu về cách hút xì gà thì hãy ghé ngay Chơi Cigar nhé!

Tìm hiểu về Tinh dầu Vape

Các Thành phần tinh dầu thuốc lá điện tử Vape

Với các thành phần là VG, PG, nicotin và hương liệu, nhiều người băn khoăn không biết liệu tinh dầu thuốc lá điện tử có hại hay không? Liệu các thành phần trong tinh dầu có an toàn không? 

PG và VG Vape

Propylene Glycol (PG) là một dạng chất lỏng thường được tìm thấy trong một số hóa phẩm, thuốc và mỹ phẩm. PG được sử dụng để tạo khói trong những buổi biểu diễn.

Vegetable Glycerin là loại chất hóa học có nguồn gốc từ dầu thực vật. VG có thể tạo ra những đám khói dày hơn so với PG. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra nhiều khói khi sử dụng thuốc lá điện tử, những loại tinh dầu chứa nhiều VG có thể thỏa mãn bạn.

Nicotine

Nicotine là thành phần quan trọng để tạo nên sự thỏa mãn khi sử dụng thuốc lá điện tử. Đây là hoạt chất có thể kích thích hệ thần kinh, tăng huyết áp và hô hấp. Khi nicotine vào não, nó có thể tăng mức dopamine và tạo cảm giác khoan khoái. Nicotine được cảnh báo là có thể gây nghiện và thường được tìm thấy trong thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, khi được sử dụng với nồng độ thích hợp, nicotine có thể tạo sự thỏa mãn và giải tỏa căng thẳng. Hiện nay, tinh dầu thuốc lá điện tử thường sử dụng nicotine với nồng độ từ 0 đến 36 miligam mỗi mililit.

Nicotine Vape

Hương liệu

Điểm thu hút của tinh dầu Vape chính là hương liệu. Trên thị trường có vô vàng loại tinh dầu chơi khói với nhiều lựa chọn về hương liệu. Đa phần hương liệu sẽ là trái cây, bánh ngọt hoặc thuốc lá. Tinh dầu freebase là loại tinh dầu tạo khói có thể lên vị chuẩn nhất. Khi bạn hút Vape với juice có hương liệu vị táo, bạn sẽ cảm thấy miệng được lấp đầy vị táo thơm ngọt.

Hương liệu Vape

Lỡ uống tinh dầu Vape có nguy hiểm không?

Vẫn còn câu hỏi: Tinh dầu Vape được làm từ những gì? Tuy Vape được sản xuất khá an toàn cho người dùng, nhưng một số thành phần trong Vape vẫn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Hình dáng của những chiếc Vape khá đẹp mắt và giống với những viên kẹo, do đó trẻ em rất dễ bị cuốn hút. Chúng có thể cầm nghịch, giằng xé và dẫn tới tình trạng bị rò rỉ tinh dầu ra ngoài. Vì vậy, đối với trẻ nhỏ, không nên uống tinh dầu Vape.

Theo các nhà nghiên cứu, tinh dầu Vape được sản xuất từ các nguyên liệu đảm bảo không nguy hiểm theo các tiêu chí đã đưa ra. Tuy nhiên, chưa có một nguồn thông tin nào khẳng định rằng chúng không gây hại tới con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nếu trẻ nhỏ uống nhầm tinh dầu Vape, chúng có thể dễ dàng bị kích ứng, buồn nôn và khó chịu. Hiện tại, chưa có một công bố nào khẳng định rằng trẻ nhỏ uống nhầm tinh dầu Vape sẽ không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Tìm hiểu POD dùng 1 lần có sao không ngay tại trang tin tức của Chơi xì gà nhé!

Lỡ uống tinh dầu Vape có nguy hiểm không?

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng uy tín ở đâu?

Tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng sẽ tạo ra những đám khói thơm ngon, đậm đà. Vì vậy, khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử, bạn cần chọn những địa chỉ bán tinh dầu chính hãng. Nên ưu tiên các đơn vị có uy tín trên thị trường để tránh những rủi ro không đáng có.

Để mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, CHOIXIGA là một địa chỉ được nhiều người đánh giá cao.

CHOIXIGA cung cấp rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn chưa chọn được loại tinh dầu Vape hoặc tinh dầu Pod System ưa thích, CHOIXIGA sẽ tư vấn cụ thể để bạn có được loại tinh dầu phù hợp với khẩu vị của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tinh dầu Vape là gì? Các thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38803 sec| 900.203 kb