Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Gợi ý giỏ quà Tết tiết kiệm , lịch sự

01/12/2022
Những giỏ quà Tết đa dạng, tùy biến theo từng nhu cầu của khách hàng với các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tìm kiếm trong dịp lễ cuối năm 2022 và đầu năm 2023.

Đau đầu vì quà tết

Gần đến cuối năm, anh Kiên Cường, Giám đốc một công ty truyền thông ở quận Tân Bình, đang "đau đầu" vì phải suy nghĩ xem năm nay tặng quà tết cho đối tác, khách hàng và nhân viên. Tết năm ngoái, do không có thời gian tìm hiểu kỹ, anh đặt mua các giỏ quà Tết trên mạng nhưng chất lượng lại không đảm bảo.

"Năm nay mặc dù kinh tế khó khăn, nhưng do tính chất công việc nên mỗi dịp tết về mình đều phải "vắt óc" suy nghĩ xem nên tặng quà gì để thể hiện thành ý, sự trân trọng và biết ơn với đối tác, khách hàng và nhân viên sau một năm nỗ lực và hợp tác cùng nhau. Đó còn chưa nói đến hai bên nội ngoại cũng cần lựa chọn những phần quà thật ý nghĩa", anh Cường chia sẻ.

Câu chuyện của anh Cường cũng là nỗi lo chung với nhiều người được công ty giao cho trọng trách chọn mua quà tặng khách hàng và nhân viên dịp Tết năm nay. Theo đó, không ít người dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin trên mạng, tham khảo mẫu mã, giá cả và chính sách bán hàng của các nhà cung cấp chọn ra những đơn vị và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của công ty.

"Tinh thần của công ty là quà Tết không phải chỉ tặng cho có mà qua đó bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm và còn giúp mọi người gắn kết với nhau vì vậy tôi cố gắng tìm hiểu kỹ từng đơn vị, từng sản phẩm trong phần quà và đánh giá một cách công tâm để tìm ra nhà cung cấp uy tín", chị Thanh Lan, nhân viên mua hàng của một công ty nước ngoài ở quận 3 nói.

Tìm hiểu kỹ từng sản phẩm trong giỏ quà

Sau một tuần tự tìm hiểu đồng thời được sự giới thiệu của bạn bè, chị Lan và anh Cường đã tìm đến thương hiệu choixiga

"Sau khi tham khảo các phần quà trên thị trường tuy có đẹp nhưng k được chất ,Chị lan và  a cường đã chuyển hướng sang mua xì gà làm quà biếu

XÌ GÀ COHIBA sang trọng mà lịch sự biếu sếp chắc chắn sếp sẽ thấy khác biệt . Xem thêm bảng giá xì gà cohiba tại đây Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba

0 bình luận, đánh giá về Gợi ý giỏ quà Tết tiết kiệm , lịch sự

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09046 sec| 881.375 kb