Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bật mí địa chỉ mua xì gà Hải Phòng chính hãng, giá rẻ , uy tín

30/05/2022
Việc chọn được một đơn vị mua xì gà chất lượng là yếu tố đầu tiên đảm bảo bạn nhận được những điếu cigar chính hãng và thơm ngon. Tuy nhiên với nhiều người đây vẫn là vấn đề đau đầu, không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy. Tham khảo những thông tin choixiga cung cấp dưới đây để bỏ túi những kinh nghiệm mua xì gà ở Hải phòng uy tín nhé.

1. Nhu cầu của thị trường Cigar Hải Phòng 

1.1 Ưu điểm của xì gà so với thuốc lá thường

Xì gà là loại thuốc lá cao cấp nhất với hương vị đậm đà, được tạo nên từ quá trình ủ nhiệt trong thời gian dài để làm giảm lượng nicotine, ít gây ảnh hưởng có hại đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời thời gian ủ cũng tạo điều kiện để lá thuốc lên men, tạo nên những màu sắc của hương vị vô cùng mới mẻ mà bạn không thể tìm thấy được ở thuốc lá thông thường. Vì thế quá trình tạo nên xì gà vô cùng phức tạp, từ khâu chọn nguyên liệu cho tới các bước thực hiện đều yêu cầu khắt khe, đặc biệt là đối với những thương hiệu cigar nổi danh thì tất cả đều phải chính xác và hoàn hảo.

Hiện nay tại Việt Nam nói chung và Hải phòng nói riêng, ý thức về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đã được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên sức hút từ loại sản phẩm này thật sự khó để chối từ, vì vậy nên thay vì ép bản thân bỏ hẳn thuốc lá nhiều người đã chuyển qua hút xì gà. Có thể nói đây là một lựa chọn thông minh khi rõ ràng xì gà vừa có hương vị đậm đà hơn, vừa đảm bảo sức khỏe. Đó cũng là lý do nhu cầu mua xì gà ở Hải phòng ngày càng tăng.

1.2 Thị trường mua bán cigar Hải phòng , địa chỉ Mua xì gà tại Hải phòng

Đến hiện nay xì gà đã không còn là loại mặt hàng xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu. Sự ra đời của các loại xì gà sữa, xì gà điếu nhỏ với giá thành phải chăng và hợp túi tiền đại bộ phận khách hàng đã thúc đẩy sự phổ biến của xì gà. Thế nên thị trường mua bán cigar Hà Nội cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Rất nhiều cửa hàng mọc lên, rất nhiều thương hiệu cigar được bày bán, chính điều này khiến cho đồng thau lẫn lộn. Đặc biệt là với những người mới tìm hiểu và chơi cigar thì đây như một ma trận mà chẳng biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Vì thế nên việc tìm kiếm địa chỉ mua xì gà Hải phòng uy tín là yếu tố đảm bảo những người chưa có nhiều kinh nghiệm tìm được những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Và đây đồng thời cũng là địa chỉ mà dân chơi sành sỏi chọn để mua được những loại xì gà cao cấp với giá ưu đãi nhất, đa dạng sự lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối cigar cao cấp, choixiga hiểu rằng vai trò của sự uy tín, chính hãng và tối ưu giá thành quan trọng như thế nào trong việc xây dựng nên một địa chỉ được giới mộ điệu xì gà Hà Nội tin tưởng ủng hộ.

2. Kinh nghiệm chọn mua xì gà ở Hải phòng chất lượng

Giữa quá nhiều sự lựa chọn, hàng trăm cửa hàng với đủ loại tên tuổi khắp mảnh đất thủ đô bày bán xì gà, để mua được loại cigar chất lượng, choixiga sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm quan trọng dưới đây nhé:

2.1 Đừng lựa chọn loại xì gà giá quá rẻ so với mặt bằng chung

Xì gà là dòng sản phẩm xa xỉ và có giá thành cao, đây là sự thật không thể thay đổi. Các dòng xì gà cao cấp thường có giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy thương hiệu. Các loại xì gà sữa sẽ có giá thấp hơn, từ vài trăm ngàn đến vài triệu. Vì thế trước khi mua xì gà Hà Nội, bạn hãy tìm hiểu qua mức giá sàn và tuyệt đối đừng chọn nơi bán có giá quá thấp so với mặt bằng chung. Bởi vì như vậy thì khả năng sản phẩm là hàng nhái kém chất lượng là vô cùng cao. Hãy chọn đơn vị lâu năm ( Tại Choixiga chúng tôi đã có 10 năm bán lẻ tại hà nội và TPHCM)

2.3 Đến với đơn vị bán xì gà Hải phòng chính hãng giá rẻ – Choixiga 

Giữa rất nhiều cái tên trên thị trường mua bán cigar Hà Nội, Choixiga là một trong những đơn vị cung cấp xì gà chất lượng nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Choixiga nổi bật với các dòng cigar Cuba cao cấp, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Các chính sách bán hàng tại Choixiga  đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng, có trách nhiệm với từng sản phẩm bán ra.

Vì thế Choixiga  đã trở thành cái tên quen thuộc với dân chơi xì gà thủ đô, truyền tai nhau về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Ngay cả với những người vừa tập làm quen với cigar cũng hào hứng đến với Choixiga , bởi vì biết chắc rằng chúng tôi sẽ chỉ có sản phẩm chất lượng mà thôi. Vì thế có lựa chọn như thế nào cũng sẽ đảm bảo được thưởng thức hương vị cigar cao cấp nhất, nguyên bản nhất.

3. Các dòng cigar chất lượng nhất được bán tại Choixiga

Không chỉ có sự uy tín mà Choixiga  có là tay sành sỏi trong thị trường săn hàng xì gà. Vì thế luôn sẵn sàng các dòng cigar chất lượng, thậm chí những dòng đã cháy hàng trên thị trường cũng có mặt tại cửa hàng chúng tôi. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hoặc liên hệ Choixiga  để yêu cầu săn những loại cigar hàng hiếm mà bạn tìm mòn mỏi trên thị trường vẫn chưa có. 

3.1 Xì gà Cohiba

Cohiba là thương hiệu cigar nổi danh trên toàn cầu và cũng là best sale của thị trường mua bán cigar Hà Nội. Xuất hiện lần đầu tiên từ năm 1968, cho đến nay Cohiba vẫn luôn duy trì được vị thế là loại xì gà xa xỉ được giới yêu thích cigar trên toàn thế giới yêu thích và săn đón. 

Hiện nay tại Choixiga  đang sẵn rất nhiều dòng sản phẩm của Cohiba, từ xì gà truyền thống đến xì gà điếu nhỏ. Cohiba Esplendidos 25 điếu có giá 19.850.000; Cohiba Siglo VI 10 điếu giá  hơn 10 triệu ; ;…. Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm siêu chất lượng của thương hiệu Cohiba luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của thị trường mua cigar Hà Nội.

3.2 Xì gà Montecristo

Montecristo là thương hiệu xì gà chiếm thị phần cao nhất trên thế giới hiện nay. Hàng năm khoảng 50% xì gà Cuba được bày bán trên thị trường dưới thương hiệu này. Vì thế đây trở thành biểu tượng của nền sản xuất xì gà Cuba, Montecristo No.2 và No.4 còn trở thành tiêu chuẩn cho “xì gà Cuba đích thực”.

Tại Choixiga bạn có thể mua được dòng Xì Gà Montecristo No.4 – 25 điếu với giá 7.290.000 đồng; Xì gà Montecristo no.2 – 10 điếu giá 5.890.000. Ngoài ra chúng tôi còn sẵn các dòng Montecristo hiếm trên thị trường như Xì gà Montecristo Supremos Edición Limitada 2019 – 25 điếu siêu đắt đỏ, hay Xì gà Montecristo Línea 1935 Series Leyenda – 20 điếu gia 21.500.000 đồng. Chỉ cần đến với Choixiga bạn chắc chắn sẽ chọn mua được các loại cigar Hà Nội với giá tốt nhất.

3.3 Xì gà Partagas

Partagas là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Cohiba và Montecristo để trở thành đại diện tiêu biểu cho cigar Cuba cao cấp nhất. Với hương vị đậm chất cà phê và tiêu đen, Partagas chiếm được cảm tình nồng nhiệt từ thị trường mua bán cigar Hà Nội, đặc biệt là dòng Partagas Serie D No.4.

Tại Choixiga , chúng tôi sẵn có rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Partagas với giá cực tốt. Partagas Serie D No.4 – 10 điếu chỉ 4.890.000 đồng, Partagas Serie E No.2 – 25 điếu chỉ 11.500.000 đồng, Partagas Serie D No.6 – 20 điếu giá 6.890.000 đồng. Ngoài ra còn có các dòng mini cao cấp như Partagas Chicos 5 điếu giá 509.000 đồng.

3.4 Xì gà Hoyo de Monterrey

Hoyo de Monterrey là cái tên dẫn đầu trong phân khúc new generation – xì gà Cuba thế hệ mới. Hương vị loại xì gà này được tạo nên từ công nghệ mới nhất, quá trình ủ lá thuốc tiên tiến. Từ đó tạo nên hương vị đích thực và khác biệt so với các dòng cigar Cuba khác. 

Tại Choixiga đang cung cấp các dòng cigar Hoyo de Monterrey như: Hoyo de Monterrey Series Hoyo De San Juan – 10 điếu giá 8.290.000 đồng, Hoyo de Monterrey Epicure No.2 – 25 điếu giá 8.250.000 đồng, Hoyo de Monterrey Epicure Deluxe – 10 điếu giá 3.590.000 đồng, Hoyo de Monterrey Coronations Tubos – 3 điếu giá 1.100.000 đồng,… Ngoài ra còn rất nhiều dòng khác của thương hiệu xì gà Cuba này sẵn sàng phục vụ cho thị trường mua bán xì gà hải phòng 

3.5 Xì gà Romeo y Julieta

Romeo y Julieta được bày bán trên toàn thế giới với thương hiệu “xì gà của tình yêu”, mang hương vị vừa nhẹ nhàng vừa sâu lắng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Dòng cigar này có nhiều kích cỡ khác nhau, công thức ủ lá thuốc riêng biệt tạo nên hương vị không thể bị hòa lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. 

Xem thêm giá xì gà romeo y julieta    Siglo 6

0 bình luận, đánh giá về Bật mí địa chỉ mua xì gà Hải Phòng chính hãng, giá rẻ , uy tín

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.37353 sec| 908.984 kb